Tiểu Học - THCS

Mách cha mẹ sắp xếp thời gian giúp con học tốt

By hocmai.kithuat

August 26, 2017 17:18 PM

Trầm cảm do học hành không còn là một căn bệnh hiếm gặp mà rất nhiều con có thể mắc phải nếu áp lực học tập quá lớn. Thời gian học tập và nghỉ ngơi cần có sự cân đối rõ ràng để các con giải tỏa áp lực sau giờ học. Cha mẹ đã biết cách sắp xếp thời gian cho con chưa? HOCMAI sẽ mách cha mẹ một số cách giúp con vừa học vừa nghỉ ngơi hiệu quả.

“Ép” con thực hiện theo đúng thời gian biểu

Lựa chọn thời gian học tập đúng đắn

Thời gian một ngày của các con thường được sử dụng như sau:

Để con học tốt hơn nhiều cha mẹ lựa chọn cho con đến các các lóp học thêm, trung tâm ôn luyện. Khoảng thời gian di chuyển đã tốn đến 2 tiếng làm các con mệt mỏi hơn. Nhiều con còn theo học nhiều môn học dẫn đến các ca học nối tiếp nhau, thời gian bó hẹp lại mà không còn khoảng trống cho chơi đùa. Chưa kể ngày nghỉ cũng học từ sáng đến tối khiến con áp lực và sợ học.

Thay vì lựa chọn phương pháp học truyền thống đó, nhiều cha mẹ đã lựa chọn giải pháp học online để cân đối thời gian học cho con hơn. Học online là phương pháp học được ngay tại nhà, con không cần di chuyển và học được bất cứ thời gian nào. Tiết kiệm thời gian cho cả phụ huynh và các con.

Tại HOCMAI, chương trình Học Tốt là một trong những chương trình học online cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 9 được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn. Chương trình Học Tốt luôn làm hài lòng phụ huynh và học sinh với:

Đặc biệt, từ ngày 28/8 đến 31/8, khi đăng ký khóa học bất kỳ có giá trị >= 1 triệu đồng, các con sẽ được tặng ngay khóa học “Khám phá 15 chủ đề ngữ pháp Tiếng Anh khi con vào lớp 3, 4,5” và “Chinh phục ngữ pháp Tiếng Anh ứng dụng cho con vào lớp 6,7,8”. Đây là khóa học vô cùng bổ ích cho con dưới sự giảng dạy của thầy giáo Nguyễn Danh Chiến- hiệu trưởng trường Cao Bá Quát Hà Nội- người thầy nhiều năm kinh nghiệm dạy và ôn luyện tiếng anh. Hãy nhanh tay đăng ký chương trình Học Tốt cho con để là 150 người đầu tiên được tặng khóa học Tiếng Anh chất lượng nhé!