Tư vấn tuyển sinh

ĐH Bách khoa HN: Các ngành kỹ thuật tính điểm Toán nhân 2

By hocmai.kithuat

February 10, 2017 11:30 AM

Ông Trần Văn Tớp, Phó Hiệu trưởng, Trường ĐH Bách khoa HN lý giải “Trường ĐH Bách khoa HN là trường kỹ thuật do đó rất cần những thí sinh có năng lực duy nhất là tư duy về Toán

Đây là điểm đặc biệt trong phương án tuyển sinh của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội vừa được công bố ngày 9-2. Theo đó, trong nhiều ngành đào tạo của trường, khi xét tuyển theo tổ hợp Toán – Lí – Hóa, Toán – Lí – Tiếng Anh, Toán – Hóa – Tiếng Anh, đều chọn môn Toán là môn thi chính và sẽ được nhân hệ số 2.

Tuy nhiên, các ngành, nhóm ngành kinh tế, quản lý, CNTT hay sư phạm kỹ thuật thì không áp dụng việc tính điểm hệ số 2 với môn Toán.

Năm 2017, trường không đào tạo ngành mới. Các tổ hợp môn xét tuyển giữ nguyên như năm 2016. Tuy nhiên, việc phân các nhóm ngành và mã đăng ký xét tuyển có một số điều chỉnh.

Một điểm mới nữa trong phương án tuyển sinh năm nay của Trường ĐH Bách khoa HN là sẽ thực hiện phương án phân ngành học đối với các ngành lớn được thực hiện ngay sau khi thí sinh trúng tuyển vào trường chứ không căn cứ trên kết quả học tập của năm học thứ nhất như các năm trước.

Thông tin cụ thể thí sinh theo dõi trong bảng dưới đây

Các chương trình đào tạo quốc tế

 

Nhìn vào phương án xét tuyển năm nay của trường ĐH Bách Khoa có thể thấy môn Toán là môn rất được đề cao.

Những bạn nào có lợi thế về môn Toán sẽ tăng cơ hội trở thành tân sinh viên của trường đấy.

Và như các bạn đã thấy thì đề thi thử nghiệm Toán vừa ra của Bộ được đánh giá là khá “khó nhằn”. Vậy bạn đã có chiến lược cụ thể gì để đạt điểm 9-10 môn này chưa?

Khóa học PEN-I môn Toán sẽ cung cấp cho bạn không chỉ kiến thứckỹ năng làm Toán mà còn giúp bạn