Tiểu Học - THCS

Đầu tư cho con học tốt: Phụ huynh đã làm đúng cách?

By hocmai.kithuat

August 15, 2017 12:28 PM

Nhiều bậc phụ huynh tin rằng việc học truyền thống sẽ đảm bảo chất lượng học tốt nhất cho con. Họ cho rằng khi học truyền thống, thầy cô đứng lớp, trò ngồi nghe thì thầy cô có thể kiểm soát lớp học cũng như truyền tải đầy đủ nội dung kiến thức.

Bên cạnh đó, con cái dưới sự giám sát của thầy cô cũng sẽ có ý thức học hành hơn chứ không thể ngủ gật hay lơ là làm việc riêng.

Nhưng thực tế thì sao?

Các bậc phụ huynh sốt sắng cho con em theo học thầy giỏi nên số lượng học sinh trong lớp cứ tăng dần đều. Trong tình hình đó, thầy cô chắc chắn không thể quan tâm đến mỗi học sinh như kì vọng của phụ huynh.

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, hình thức dạy và học trực tuyến ra đời, trở thành giải pháp thay thế tuyệt vời cho phương pháp truyền thống.

Học online được coi là một hình thức học công bằng cho tất cả học sinh. Một buổi dạy của một lớp học bình thường, tối đa thầy cô cũng chỉ dạy được 100 em học sinh. Như vậy, sẽ có rất nhiều học sinh khác sẽ không có cơ hội để học cùng các thầy cô nổi tiếng. 

Nhưng khi học trực tuyến, các bạn teen không cần phải mất thời gian, tiền bạc di chuyển mà chỉ cần một thiết bị có kết nối mạng là đủ. Thông qua những bài giảng online, thầy cô có thể mang kiến thức đến với mọi học sinh trên mọi miền đất nước.

Rất nhiều thầy cô giỏi đã chuyển dần sang dạy trực tuyến để mang đến cho học trò những khóa học chất lượng tương đương học truyền thống nhưng chi phí thấp hơn rất nhiều.

Chẳng hạn như với chương trình Học tốt của HOCMAI, các teen lớp 4 đến lớp 8 có thể học – ôn – luyện – thi từ cơ bản đến nâng cao với nhiều thầy cô nổi danh đất Hà thành.

Không chỉ vậy, chi phí 12 tháng học online chỉ bằng 1 – 3 tháng học bình thường của các bạn. Nhân dịp tựu trường, từ nay đến 18/8, khi đăng ký chương trình Học tốt Toán, Văn, Anh, Lí, Hóa, các teen 2003 sẽ được ƯU ĐÃI lên đến 25% và tặng tiền vào tài khoản học, cụ thể: 

Đã có nhiều bạn học sinh học và làm bài thi rất tốt nhờ vào việc học trực tuyến tại HOCMAI.

Bạn Long (THCS Chu Văn An, Thái Nguyên) chia sẻ: “Em rất ấn tượng về khóa văn của thầy Hùng. Thầy Hùng dạy văn rất hay, rất dễ hiểu và thầy rất nhiệt tình, đã làm thay đổi suy nghĩ của em về việc học môn Văn rất nhàm chán. Nhờ khóa văn của thầy Hùng mà em đã đc 9,5 điểm bài thi học kỳ II môn văn lớp 6 và đạt 9,0 trung bình môn Văn cả năm.”

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Học tốt, các phụ huynh và các bạn hãy CLICK BANNER hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn nhé!