Giải pháp PEN

7 lời khuyên cho các bạn học sinh “mất gốc”

By hocmai.kithuat

January 25, 2017 13:21 PM

 

Hiểu một cách đơn giản thì mất gốc là mất kiến thức căn bản. Một khi bạn đã mất kiến thức căn bản thì rất khó để tiếp thu kiến thức mới. Mất căn bản được ví như ngôi nhà không có móng, dễ bị sụp đổ. Vì vậy, những bạn nào cảm thấy lo lắng về tình hình hiện tại đó của bản thân thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Biện pháp giải quyết mất gốc

Nếu bạn quyết tâm muốn chiến thắng trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới thì phải nỗ lực nhiều hơn nữa nhé, vì xuất phát điểm của bạn vốn dĩ đã yếu thế hơn các bạn khác rồi. Sau đây là một vài lời khuyên dành cho những bạn chưa nắm được căn bản:

Chọn bạn đồng hành

Tự học không phải là một ý kiến tồi nếu như bạn biết cách thức và phương pháp học tập còn nếu vẫn đang mông lung thì đừng lãng phí thời gian thêm nữa. Điều bạn cần bây giờ là trang bị mọi kiến thức tổng quát. Đừng cố gắng học tủ hay học những phần trọng tâm, vì điều đó ngoài những rủi ro bạn có thể gặp phải do “tủ đè” ra thì tâm lý của bạn cũng sẽ luôn lo lắng và không bao giờ được thoải mái. Chính điều đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bài thi của bạn.

Để lấp đấy “lỗ hổng kiến thức” bạn hãy dắt túi ngay để học mọi lúc mọi nơi với:

PEN-C – khoá Luyện thi tổng quát, trang bị mọi KIẾN THỨC lý thuyết, các PHƯƠNG PHÁP giải toán, các dạng câu hỏi và bài tập phổ biến nhất trong đề thi.

Đăng ký khóa học PEN-C NGAY TẠI ĐÂY