Giáo viên

6 thầy cô và những lớp học luôn chật cứng chỗ

By hocmai.kithuat

April 05, 2016 10:42 AM

Nổi bật về tài năng, tuổi trẻ, sự gần gũi và ngoại hình, những thầy cô này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các HMers. Chính xác thì, họ là những ai và ở họ có điều gì đặc biệt đến vậy?

Ngoài những “cây đa, cây đề” đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ học sinh, Hocmai đang chứng tỏ sức trẻ, sự năng động của mình nhờ những gương mặt thầy, cô trẻ tuổi nhưng đầy tài năng và nhiệt huyết. Có những gương mặt đã thân quen với học sinh từ PEN-C, PEN-I và cả những gương mặt mới chỉ xuất hiện trong PEN-M nhưng tất cả đều có một điểm chung là sở hữu những khóa học luôn chật cứng trò ngoan.

Vì sao lớp học của họ luôn chật cứng chỗ?

Họ là những giáo viên hiện đại: Họ tham gia giảng dạy trên website học trực tuyến số 1 dành cho học sinh phổ thông với cộng đồng lớn với hơn 2 triệu học sinh.

Họ là những người truyền lửa tâm huyết: Hơn cả truyền đạt kiến thức, là ngọn lửa đam mê truyền đến học sinh thông qua cách giảng dạy chuyên nghiệp và thu hút.

Họ là những “người bạn lớn”: Họ trò chuyện, chia sẻ, đưa ra lời khuyên để giúp những học sinh của mình có tâm lí thoải mái nhất khi học tập. Với học sinh, họ là những “người bạn lớn” đáng tin tưởng.

6 thầy cô ấy là những ai?

Thầy Vũ Khắc Ngọc – “Bỏ chơi game để học thầy”

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!

Cô Hương Fiona – “Dạy Tiếng Anh từ năm 19 tuổi”

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!

Thầy Lê Anh Tuấn – “Thầy giáo dạy toán nghiêm túc nhưng vẫn đáng yêu

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!

Cô Trương Hoàng Anh – “Cô giáo Tiếng Anh 9x làm nên kỳ tích”

Thầy Đỗ Ngọc Hà – “Mỗi bài giảng là một gánh tâm huyết”

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!

Thầy Phạm Văn Tùng – “Siêu bí kíp môn Vật lí”

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!