Xin lỗi công khai về việc sử dụng hình ảnh

Tối ngày 9/1 vừa qua, HOCMAI có nhận được thông tin phản ánh qua đường dây nóng về việc sử dụng hình ảnh không chính xác và chưa được sự cho phép.

Ngay trong tối 9/1, các hình ảnh được thông báo đã lập tức được xóa. Những hình ảnh này do khai thác ở nguồn Internet nhưng cộng tác viên không thực hiện đúng quy định. Ngay trong ngày 10/1, HOCMAI đã tiến hành kiểm điểm lại quá trình thực hiện và kỷ luật cộng tác viên nêu trên. Đồng thời, HOCMAI cũng đã liên hệ trực tiếp với các nhân vật trong ảnh để xin lỗi.

Bằng thông tin công khai này, một lần nữa HOCMAI gửi lời xin lỗi tới các nhân vật đã bị ảnh hưởng và tác giả bức ảnh cũng như bên sở hữu chính thức các bức ảnh. HOCMAI cam kết sẽ nghiêm túc thực hiện rút kinh nghiệm và luôn luôn đón nhận những thiện chí đóng góp của các bên nhằm thực hiện công tác truyền thông tới các em học sinh ngày một tốt hơn.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!