Học trực tuyến ở đâu?

Học trực tuyến là xu hướng học của tương lai và rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn cho con, em mình theo học những lớp trực tuyến ở HOCMAI. Vậy sự khác biệt nào đã giúp HOCMAI chiếm được tình cảm của hơn 2.6 triệu thành viên theo học? 

Phương pháp học tập rõ ràng

Khi theo học các khóa dành cho THCS tại HOCMAI, học sinh sẽ được trải nghiệm 4 bước “làm chủ kiến thức, tự tin đến trường” bao gồm:

Bước 1: Ôn lại kiến thức sau mỗi buổi học cùng giáo viên giỏi (Có thể tham khảo thêm một số gương mặt giáo viên THCS tại HOCMAI ở đây).

Bước 2: Luyện tập với hệ thống bài tập đa dạng, bám sát mỗi bài giảng.

Bước 3: Giải đáp các kiến thức chưa hiểu, các bài tập khó trong từng bài giảng.

Bước 4: Kiểm tra kiến thức định kỳ giúp phát hiện các kiến thức cần bổ trợ, ôn lại.

Với 4 bước trên, học sinh theo học tại HOCMAI có thể tự tin nắm chắc kiến thức để đối diện với các kỳ thi và giành kết quả cao nhất.

Lợi thế của lớp trực tuyến

Vì là lớp học trực tuyến hàng đầu nên học sinh học tại HOCMAI sẽ có những lợi thế sau:

+ Học lại kiến thức trên lớp ngay tại nhà cho tới khi hiểu bài: Học sinh có thể chủ động thời gian học ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào và có thể xem lại bài giảng nhiều lần để nắm vững kiến thức hoặc cho đến khi hiểu bài.

+ Thảo luận trực tuyến với thầy, cô ngay dưới bài giảng: Bất cứ thắc mắc nào về bài giảng cũng sẽ được thầy, cô hoặc đội ngũ hỗ trợ của HOCMAI giải đáp.

+ Đánh giá kết quả học của con, gửi thông báo đều đặn cho cha mẹ.

Đội ngũ thầy cô uy tín

HOCMAI có đội ngũ hàng trăm giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi đến từ các trường THCS, THPT lớn tại Hà Nội Và Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với kinh nghiệm gần chục năm làm dịch vụ, tiếp thu ý kiến từ hàng triệu học sinh, hàng nghìn giáo viên trên cả nước qua các năm là cơ sở cho việc đảm bảo chất lượng của HOCMAI.
Xem các thầy, cô HOCMAI sẽ đồng hành cùng học sinh THCS tại đây.
Luôn nhận được phản hồi tích cực từ phụ huynh/học sinh
Nhờ sự uy tín đi kèm chất lượng, HOCMAI luôn nhận được những phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh/học sinh. Cùng điểm qua một vài chia sẻ:
cm1
cm2
cm3

Với những ưu điểm kể trên, hy vọng Quý phụ huynh/học sinh sẽ hiểu thêm và đặt niềm tin vào những khóa học dành cho học sinh cấp hai tại HOCMAI. Để biết thêm chi tiết và lựa chọn khóa học trực tuyến phù hợp, phụ huynh/học sinh có thể click vào đây hoặc gọi 1900-6933 để được trợ giúp.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!