Tuổi thơ dữ dội của các giáo viên HOCMAI: thi trượt đại học, làm “đại ca” của lớp…

Chương trình “Tựu trường” của HOCMAI đã trải qua tuần đầu tiên. Đã có rất nhiều kỷ niệm vui, buồn…của thầy cô được chia sẻ thông qua chương trình này: Thầy Nguyễn Thành Công là “dân anh chị”? Thầy Lê Anh Tuấn và mối tình với “người yêu 51%”? Thầy Đặng Ngọc Khương là học sinh mất gốc? Thật tò mò phải không teen? Xem ngay nào!

Thầy Nguyễn Thành Công: “Thầy cũng là người có số má”

Năm lớp 9, thầy Công là một học sinh “có số, có má”, nhưng không phải “dân anh chị” mà thầy nổi tiếng vì học khá tốt. Tuy nhiên chính vì vậy mà thầy đã chủ quan, dẫn đến thi vào phổ thông không đậu. Đối với thầy, đây thực sự là một bài học đầu đời đắt giá. Cuối cùng, thầy Công phải học trường bán công: Lớp của thầy là lớp kém nhất trường và tập trung toàn học sinh hư, hay đánh nhau….

Mặc dù vậy, cũng vì nằm trong một lớp như thế, lại thêm thành tích 9 năm từng làm lớp trưởng trước đó mà lên cấp ba, cô giáo cũng cho thầy làm lớp trưởng. Lúc bấy giờ thầy đã tâm niệm với bản thân mình rằng: “Thành công tạm thời bị trì hoãn. Phải sống trong một môi trường khó khăn hơn. Bị đồng hóa thì thất bại. Còn cố gắng vươn lên thì sẽ chiến thắng.”

Nhưng liệu cậu lớp trưởng “còm nhom” chỉ nặng 42kg có chống lại được “thế lực mafia” của cái lớp “nhiều thành phần ngỗ nghịch” ấy? Xem video này teen sẽ rõ nhé:

Thầy Đặng Ngọc Khương: “Hồi học phổ thông, thầy mất gốc Toán, Hóa. Thi Đại học cũng trượt”

Thầy Đặng Ngọc Khương vốn là học sinh tiếp thu khá, nhưng không chịu học nên cuối cùng kết quả thường rất “be bét”. Mặc dù cấp hai thầy học rất tốt các môn tự nhiên, từng thi HSG Toán, Hóa nhưng đến phổ thông thì thầy mất gốc cũng vì lười học.

Đến lúc đi thi ĐH, vì thầy chữ đẹp, lại chỉn chu nên các hồ sơ dự thi của các bạn đều do thầy viết hộ. Nhưng thật trớ trêu thay, các bạn của thầy đều đỗ, nhưng thầy thì trượt. Trong đó Địa chỉ được 3 điểm!

Vậy để được đứng trên bục giảng như ngày hôm nay, thầy đã phải nỗ lực như thế nào? Teen xem ngay nhé:

Thầy Lê Anh Tuấn: “Vẫn luôn giữ quan hệ tốt với người yêu 51%”

Năm lớp 8, lớp 9, thầy là lớp phó và lỡ có cảm tình với cô lớp trưởng tên Hương. Nhưng bấy giờ cũng mới chỉ nhìn nhau, thích nhau thôi chứ cũng không dám…làm gì cả. Lên đến cấp ba, băn khoăn rất lớn của thầy Tuấn là: “Liệu mình có tiếp tục được ngồi với bạn ấy không?”. Và thực sự do duyên, cô giáo chủ nhiệm đã xếp cô bạn ấy ngồi ngay trước thầy. Nhưng cô bạn ấy lại thích….cậu bạn thân của thầy.

Mặc dù vậy với thầy Tuấn thì không sao cả, vì tính thầy cũng….thích rất nhiều. Thầy quên ngay cô bạn Hương ấy mà quay ra thích cô gái tóc thắt bím, có làn da trắng hồng cũng học cùng lớp. Thầy gọi cô bạn ấy là “người yêu 51%”.

Diễn biến tiếp theo của câu chuyện tình của thầy Tuấn thế nào? Teen cùng xem ngay nhé!

🎯 Teen hãy theo dõi thường xuyên facebook HOCMAI để xem thêm nhiều kỉ niệm “bá đạo”, và “CHẤM ĐIỂM”, “CHO LỜI PHÊ” các thầy nhé. Lời phê của bạn nào được nhiều tương tác nhất sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn của HOCMAI đấy.
💻💻💻Chi tiết chương trình teen có thể xem tại: http://bit.ly/Tuu-truong-2016

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!