THÔNG BÁO: Từ 20/3 giảm giá 25% khi mua PEN-C

Từ 20/3/2017 HOCMAI có sự điều chỉnh về giá trong khóa học PEN-C (khóa ôn luyện toàn diện) cụ thể giảm 25% so với giá cũ. Xem chi tiết trong bảng 
Môn học Giá cũ Giá mới
Môn lẻ (Toán, Lí, Hóa, Văn, Anh, Sinh) 800.000Đ 600.000Đ
KHTN/KHXH 1.200.000Đ 900.000Đ


– Thời gian thay đổi: Từ ngày 20/3/2017

PEN-C là khóa học như thế nào?

PEN-C có thể coi là khóa học hot nhất HOCMAI vì khóa học này cung cấp đầy đủ nhất cho sĩ tử bước vào kỳ thi THPT quốc gia bao gồm:

  • Kiến thức đầy đủ nhất theo từng chuyên đề
  • Phương pháp làm bài trắc nghiệm, kỹ năng giải nhanh các dạng bài
  • Nội dung kiến thức trong khóa học bám sát theo cấu trúc và xu hướng ra đề thi nhằm giúp học sinh ôn luyện toàn diện cho kì thi THPT quốc gia.
  • Kiến thức, phương pháp học được chia theo mục tiêu điểm số và năng lực học sinh. Tuyệt đối không có tình trạng áp dụng chung kiến thức và phương pháp cho nhiều học sinh có lực học khác nhau.
  • Sau mỗi chuyên đề sẽ có bài tập tự luyện cho học sinh có cơ hội thực hành

Thời điểm này có nên học PEN-C?

Mặc dù hiện tại đang là thời điểm học sinh về cơ bản đã học xong kiến thức và chuyển sang luyện đề, tuy nhiên rất nhiều bạn khi bước vào luyện đề mới nhận ra rằng kiến thức nhiều phần nắm chưa chắc thậm chí bị hổng rất nhiều.

Nếu bạn trong tình trạng tương tự thì không còn cách nào tốt hơn là vừa luyện đề thi vừa lấp lỗ hổng kiến thức. PEN-C với ưu điểm là học theo chuyên đề với bài giảng tỉ mỉ sẽ giúp bạn lấp lỗ hổng kiến thức bằng việc yếu chuyên đề nào học chuyên đề đó.

Click vào banner để học thử miễn phí

845x300

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!