Trọn bộ kho kiến thức Vật lí miễn phí hướng tới mục tiêu điểm 9 ôn thi THPT QG 2017

Vật lí là môn học khó và rất hiếm thí sinh có thể đạt điểm 10. Tuy nhiên với việc đọc và ôn luyện kỹ theo những tài liệu trong bài này, mục tiêu điểm 9 và hơn nữa của teen là vô cùng khả quan.

Tài liệu hệ thống kiến thức Vật lí trọng tâm

Thay vì ôm khư khư cuốn SGK và mỗi lần muốn tìm lại công thức thì phải lật giở từng chương, nay HOCMAI và thầy Đỗ Ngọc Hà xin gửi tặng teen tài liệu tổng hợp tất cả các công thức quan trọng phục vụ ôn thi Vật lí THPT QG 2017. Có tài liệu này thì việc học lý thuyết, tra cứu..trở nên quá dễ dàng phải không nào?

Để tải tài liệu tổng hợp, click tại đây.

thaydongocha3
Thầy Đỗ Ngọc Hà (giáo viên Vật lí tại HOCMAI) được nhiều bạn học sinh nhận xét là luôn giải thích vấn đề một cách dễ hiểu, hướng giải quyết đơn giản và nhanh gọn nhất, phù hợp với học sinh có học lực yếu, trung bình muốn nâng cao hiệu quả học tập.

Nhân đây, thầy Hà cũng xin gửi tặng teen tài liệu (bao gồm lý thuyết, ví dụ mẫu, bài tập tự luyện….) để giúp teen 99 ôn tập phần Sóng âm hiệu quả nhất. Tải tại đây.

Để nhận thêm nhiều đề cương, tài liệu, bài tập…của thầy Đỗ Ngọc Hà, click tại đây.

untitled-2

Mách nước các phần cần ôn thi và gợi ý kế hoạch học tập

Teen tham khảo loạt bài sau đây để nhận được những kiến thức, kỹ năng…hiệu quả nhất nhé!

Một số phương pháp giải trắc nghiệm Vật lí hay

Không chỉ cung cấp cho teen toàn bộ lý thuyết phục vụ ôn thi THPT QG 2017, thầy Đỗ Ngọc Hà còn gửi tặng teen một số phương pháp hay để giải các bài tập khó trong đề thi. Teen tham khảo những bức ảnh tổng quát dưới đây:

Phương pháp số phức

congthuc1congthuc2congthuc3congthuc4Dạng bài đếm bụng sóng dừng trên dây

congthuc5congthuc6Và còn rất nhiều phương pháp hay mà teen có thể được học khi theo học thầy Đỗ Ngọc Hà đấy! Mách nhỏ cho teen là chỉ bằng cách click tại đây, teen đã có thể học thử hoàn toàn miễn phí khóa PEN-C môn Vật lí của thầy Đỗ Ngọc Hà (trị giá 800.000đ) với rất nhiều quyền lợi sau:

👉Học thử 5 bài giảng trong 10 ngày.

👉Nhận ngay đề cương luyện thi siêu chi tiết theo tuần.

Hoặc teen có thể đăng ký học ngay COMBO PEN của thầy Đỗ Ngọc Hà (bao gồm cả khóa PEN-C), và được ưu đãi giảm 25% học phí chỉ bằng cách click tại đây.

untitled-1

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!