Trò hỏi – Thầy đáp: Tăng tốc cho kì THPT quốc gia 2016 môn Sinh học

Bạn là học sinh lớp 12, đang “bơi” trong “biển” kiến thức mà không biết làm thế nào để “cuốn chiếu” kiến thức? Nên học gì trước, học gì sau? Nên học như thế nào? Học hết kiến thức rồi thì làm gì tiếp?

Hay bạn là học sinh lớp… 13, đang cảm thấy lo lắng vì chưa đầy một năm nhiều kiến thức đã bắt đầu “không cánh mà bay”?, đang “mò” từng bước nhưng chưa biết đường nào mới tới đích?

Ở trên chỉ là một vài thắc mắc tiêu biểu trong vô vàn nghi vấn không giải đáp của mỗi sĩ tử cũng như các bậc phụ huynh trước kì thi THPT quốc gia. Vậy hãy chia nhỏ vấn đề ra và cùng Hocmai và đội ngũ giáo viên của chúng tôi giúp bạn giải quyết nó nhé!

Kiến thức sinh học ở bậc THPT không yêu cầu quá khắt khe ở học sinh, tuy nhiên các sĩ tử thường lơ là môn học này dẫn đến tình trạng “nước đến chân” rồi vẫn không biết “nhảy” đi đâu. Vậy chương trình Trò hỏi – Thầy đáp: Tăng tốc cho kì THPT quốc gia 2016 môn Sinh học sẽ là cơ hội tốt giúp cho các sĩ tử giải đáp thắc mắc và vạch ra lộ trình ôn thi đúng đắn cho mình.

Nằm trong chuỗi sự kiện Trò hỏi – Thầy đáp: Tăng tốc cho kì THPT quốc gia 2016, tham gia chương trình lần này là thầy Đinh Đức Hiền, giảng viên bộ môn Sinh học tại Hocmai.

Cùng nhờ thầy Đinh Đức Hiền giải đáp mọi thắc mắc của bạn về kì thi THPT quốc gia 2016 môn Sinh học nào!

Bước 1: Gửi câu hỏi trực tiếp tại Event Facebook hoặc tại ĐÂY.

Bước 2:  Hocmai sẽ gửi trực tiếp câu hỏi của các bạn tới thầy cô, thầy cô sẽ trả lời trực tiếp tại Event Facebook, trong trường hợp bạn không thể tham gia, Hocmai sẽ tổng hợp lại câu hỏi tại trang Blog Hocmai.

Đừng quên rằng, vào 20:00-22:00, Thứ 3 ngày 22/3/2016, thầy Đinh Đức Hiền sẽ online tại Fanpage Hocmai.vnOnline và giao lưu trực tuyến cùng các bạn nhé!

Một chút thông tin về thầy Đinh Đức Hiền:

thay-dinh-duc-hienHọc vị: Thạc sĩ

Chức vụ hiện tại: Nghiên cứu sinh Sinh học, Viện Công nghiệp Thực phẩm, Bộ Công Thương

Hơn 6 năm kinh nghiệm luyện thi đại học, luyện thi vào đội tuyển học sinh giỏi quốc gia

Với phong cách: “Giọng giảng ấm, vang, truyền cảm và rõ ràng kết hợp với phương pháp giảng đặc trưng cho từng dạng bài giúp học sinh hiểu sâu, nhớ lâu kiến thức từng bài học”

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!