Trò hỏi – Thầy đáp: Tăng tốc cho kì THPT quốc gia 2016 môn Ngữ văn

Bạn là học sinh lớp 12, đang “bơi” trong “biển” kiến thức mà không biết làm thế nào để “cuốn chiếu” kiến thức? Nên học gì trước, học gì sau? Nên học như thế nào? Học hết kiến thức rồi thì làm gì tiếp?

Hay bạn là học sinh lớp… 13, đang cảm thấy lo lắng vì chưa đầy một năm nhiều kiến thức đã bắt đầu “không cánh mà bay”?, đang “mò” từng bước nhưng chưa biết đường nào mới tới đích?

cover_mon van

Ở trên chỉ là một vài thắc mắc tiêu biểu trong vô vàn nghi vấn không giải đáp của mỗi sĩ tử cũng như các bậc phụ huynh trước kì thi THPT quốc gia. Nắm bắt tâm lí này, Hocmai phối hợp cùng đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi tổ chức chương trình Trò hỏi – Thầy đáp: Tăng tốc cho kì THPT quốc gia 2016. 

Vào lúc 11h đến 13h trưa Thứ 7 ngày 19/03/2016, chương trình có sự tham gia của thầy Phạm Hữu Cường, giảng viên bộ môn Ngữ Văn của Hocmai.

Từ khi BGD&ĐT phê duyệt phương án thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ, sẽ chỉ có một kì thi được tổ chức với tên gọi là kỳ thi THPT quốc gia để vừa xét công nhận tốt nghiệp, vừa làm căn cứ tuyển sinh ĐH, CĐ. Trong 4 môn thi tối thiểu, cùng với Toán, Tiếng Anh, Ngữ Văn là một môn thi bắt buộc và vô cùng quan trọng.

Những thay đổi này đã khiến không ít học sinh băn khoăn và lo lắng, nhất là đối với những sĩ tử có thiên hướng theo các môn Khoa học tự nhiên, môn Ngữ Văn sẽ là “bài toán khó”.

Vậy hãy tham gia chương trình và cùng thầy Phạm Hữu Cường giải đáp mọi thắc mắc của bạn về kì thi THPT quốc gia 2016 môn Ngữ văn nhé!

Bước 1: Gửi câu hỏi trực tiếp tại Event Facebook hoặc tại ĐÂY.

Bước 2:  Hocmai sẽ gửi trực tiếp câu hỏi của các bạn tới thầy cô, thầy cô sẽ trả lời trực tiếp tại Event Facebook, trong trường hợp bạn không thể tham gia, Hocmai sẽ tổng hợp lại câu hỏi tại trang Blog Hocmai.

Đừng quên rằng, vào 11:00-13:00, Thứ 7 ngày 19/3/2016,thầy Phạm Hữu Cường sẽ online tại Fanpage Hocmai.vnOnline và giao lưu trực tuyến cùng các bạn nhé!

Một chút thông tin về thầy Phạm Hữu Cường:

thay_phamhuucuong_200x267Học vị: Tiến sĩ

Top 6 giáo viên luyện thi Văn nổi tiếng tại Hà Nội

Hơn 20 năm kinh nghiệm dạy và luyện thi đại học môn Ngữ văn

Chủ nhiệm Đội tuyển HSG Quốc gia môn Văn và có 1 học sinh đạt giải nhất, 2 học sinh đạt Giải nhì, 5 học sinh đạt gải Ba và 2 học sinh đạt giải Khuyến Khích Quốc gia môn Văn

Chủ biên và tham gia viết nhiều đầu sách tham khảo môn Ngữ Văn.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!