Tổng duyệt trước kỳ thi: Kiếm củi ba năm, duyệt gọn trong vài giờ!

Sáng nào mở mắt, bạn luôn tự hỏi: “Mình ôn đến đâu rồi, liệu còn sót gì nữa không?”, kéo theo tâm trạng hoang mang khi kỳ thi ngày càng đến gần? Càng thời điểm gấp rút, càng cần tâm lí vững vàng. Chương trình tổng duyệt trước kỳ thi quốc gia tại HOCMAI chính là một “liều thuốc” tâm lí cho bạn.

Kiếm củi 3 năm rồi, dành vài giờ để tổng duyệt thôi!

Tổng duyệt kiến thức là “liều thuốc” giúp bạn ổn định về mặt kiến thức và tâm lí. Bạn sẽ tường tận những kiến thức bạn đã nắm vững, còn yếu thậm chí là hổng hoàn toàn từ đó khoanh vùng kiến thức mình cần tập trung. Đã chắc chắn về mặt kiến thức, dĩ nhiên, tâm lí bạn sẽ thoải mái hơn nhiều.

Tổng duyệt như thế nào? Khi chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa thì làm đề là cách để tổng duyệt tốt nhất và chính xác nhất. Mọi kiến thức đều được biểu hiện muôn hình vạn trạng qua các đề thi mà.

Tổng duyệt kiến thức tại HOCMAI: Đồng loạt mở đề 6 môn vào 8/6

Vào 14h, ngày 8/6/2016, HOCMAI đồng loạt mở đề thi tổng duyệt kiến thức cả 6 môn học. Không ràng buộc bất kì điều kiện nào, mọi học sinh đề có thể tham gia luyện để để tổng duyệt kiến thức trước kỳ thi THPT quốc gia.

Đề thi 6 môn do Tổ chuyên môn của HOCMAI với những gương mặt “chỉ nghe tên đã biết đề hay rồi” như thầy Lê Bá Trần Phương, thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Đỗ Ngọc Hà…

Đặc biệt, HOCMAI hân hạnh đồng tổ chức chương trình Tổng duyệt kiến thức trên cả 2 trang Dantri.com và Hocmai.vn. Học sinh có thể tham gia tổng duyệt kiến thức trên cả 2 trang này.

banner tong duyet

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!