Thực hư câu chuyện tối đa hoá điểm số đạt 8-10đ trong 45-60 ngày

Không phải là khóa luyện thi cấp tốc, PEN-M liệu có thể giúp học sinh đạt được mục tiêu 24 – 27đ trong 45-60 ngày?

😖 PEN-M và những hoài nghi

Trong khi các trung tâm khác đã tung ra các khóa luyện thi cấp tốc/tổng ôn từ rất sớm thì PEN-M đem đến nhiều hoài nghi khi khẳng định mình không phải là khóa luyện thi cấp tốc và sẽ giúp học sinh đạt được mục tiêu điểm số chỉ trong 45-60 ngày?

Bạn Trần Ngọc Chân ( ngocchan136@gmail.com) chia sẻ: “Em không thực sự tin lắm, 45 ngày khoảng thời gian hơi gấp rút, vừa phải rà soát, hệ thống lại cả 3 môn thi, vừa phải tối ưu hóa điểm số cần đạt qua rèn luyện bài tập, sẽ hơi căng thẳng vì gần thi học sinh tụi em cần tăng tốc nhưng rất cần nghỉ ngơi để giữ sức khỏe cho ngày thi.”Có hay không câu chuyện tối đa hóa điểm số trong 45-60 ngày? Những giá trị nào của PEN-M bảo đảm điều này?

😉 PEN-M và những giá trị bảo đảm

Trước hết, Hocmai.vn khẳng định, PEN-M đóng vai trò là la bàn chỉ đường để học sinh về đích hiệu quả, sự quyết tâm của học sinh vẫn là yếu tố quyết định đến kết quả cuối cùng.

CHỈ ĐỊNH: HỌC PEN-M HIỆU QUẢ KHI KẾT HỢP CÙNG VỚI PEN-I

Giá trị đảm bảo PEN-M mang lại cho học sinh trong 45-60 ngày đó là:

tải xuốngHọc chọn lọc để tối đa hoá điểm số

Chương trình dạy được thiết kế trong 45-60 ngày, PEN-M chọn lọc và tập trung giảng dạy kiến thức phù hợp với mục tiêu điểm số của từng nhóm chứ không không dạy lại toàn bộ kiến thức như bạn Trần Ngọc Chân và nhiều bạn khác lầm tưởng.

* Nếu bạn là học sinh trung bình, trung bình khá có mục tiêu nắm chắc 8 điểm/môn

Bạn sẽ được học những phần kiến thức dễ lấy điểm, bỏ qua các phần kiến thức khó. (Ví dụ môn Toán: Tập trung ôn tập sâu cho các chuyên đề dễ lấy điểm Hàm số, Lượng giác, Tích phân, Hình tọa độ không gian, Số phức,… Không đi sâu, không học phần Bất đẳng thức, GTLN-GTNN.)

* Nếu bạn là học sinh khá, giỏi có mục tiêu từ 9 – 10 điểm/môn

Bạn sẽ được học chủ yếu các dạng bài hay và khó, chú ý với các dạng bài cơ bản nhưng dễ mất điểm. (Ví dụ môn Toán: Học lướt các chuyên đề dễ lấy điểm, tập trung vào phương pháp các chuyên đề khó lấy điểm như Chuyên đề bất đẳng thức, Các bài toán về khoảng cách trong không gian, Hình học phẳng.)

tải xuốngHọc 1 phương pháp nhanh nhất

Trong mỗi chuyên đề, giáo viên không dạy lại toàn bộ kiến thức (như PEN-C) mà chỉ nhắc lại ngắn gọn kiến thức trọng tâm, tập trung đi sâu vào các dạng bài thường gặp và cung cấp một cách giải dễ nhớ, dễ hiểu, các phương pháp và mẹo giải nhanh dễ áp dụng nhất. Chính vì thế, học sinh không phải tiếp thu, nhồi nhét quá nhiều kiến thức trong thời gian 45-60 ngày

Ví dụ môn Hoá: Giáo viên sẽ hướng dẫn chi tiết cách giải thứ 2 (cách đơn giản và ngắn gọn hơn) so với cách 1 là cách truyền thống

(TSĐH Khối A – 2007) Hấp thụ hoàn toàn 2,688 lít khí CO2 (đktc) vào 2,5 lít dung dịch Ba(OH)2 nồng độ a mol/l thu được 15,76g kết tủa. Giá trị của a là:
A. 0,032            B. 0,06             C. 0,04              D. 0,048
Cách 1
cach 1
Cách 2
cach 2

tải xuống

Phương pháp học hiệu quả: 1 bài giảng/45 phút/ 1 ngày

Với số lượng bài giảng tối đa là 30 bài/1 khoá học, PEN-M khuyến cáo học sinh học bám sát theo lộ trình bằng cách học tối thiểu 1 bài giảng/45 phút/ 1 ngày. Với 45 phút, học sinh vừa đủ thời gian để tiếp thu bài giảng vừa sắp xếp thời gian hợp lí để tự trau dồi kiến thức cũng như học môn khác.

NGÀY HÔM NAY – NGÀY CUỐI CÙNG đặt chỗ PEN-M để nhận những ưu đãi cực kỳ đặc biệt – KHÔNG CÓ LẦN 2:

 😋 Giảm 15% học phí – TIẾT KIỆM tới 240,000VNĐ
 😋 Tặng FULL bộ cẩm nang 9 môn ôn thi THPT quốc gia 2017 độc nhất vô nhị, cập nhật mọi thay đổi trong đề thi minh họa + đề thi thử & kho phương pháp giải hay ho
Screenshot_2
CƠ HỘI KHÔNG ĐẾN LẦN 2 – TÌM HIỂU VÀ ĐẶT CHỖ NGAY tại đây: http://bit.ly/2pJp0Og
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!