Thầy Vũ Khắc Ngọc “cao thủ” trong luyện thi online môn Hóa

Bạn chỉ cần dành 2 tiếng mỗi tuần học Hóa với thầy Vũ Khắc Ngọc thôi bạn sẽ có đủ “vũ khí” cần thiết hạ gục môn Hóa học trong kỳ thi THPT quốc gia.

Thầy Vũ Khắc Ngọc chia sẻ: “Sẽ là vô ích nếu chúng ta không nắm vững nền tảng trước khi bước vào luyện thi THPT quốc gia. Xây dựng nền tảng vững vàng là giai đoạn vô cùng quan trọng củng cố tất cả các kiến thức trọng tâm và là đòn bẩy giúp các em luyện thi vừa nhanh vừa hiệu quả.”

Vu_Khac_Ngoc_900x493_

Như các bạn đã biết thì thầy Vũ Khắc Ngọc hiện đang là giáo viên dạy Hóa trong các khóa học PEN-I, PEN-C và PEN-M được hàng vạn các sĩ tử đi trước tin tưởng và theo học.

Đối với các bạn teen 2000, nội dung thi THPT quốc gia năm 2018 sẽ bao gồm kiến thức trọng tâm của lớp 11 và kiến thức lớp 12, thậm chí đến năm 2019 nội dung thi sẽ kéo dài trong cả 3 khối.

Vậy nên để tạo cho các bạn có điều kiện tốt nhất ngay từ giai đoạn đầu tiên trong chu trình luyện thi 4 bước, thầy Vũ Khắc Ngọc đã hướng dẫn ôn luyện cho các bạn nắm vững kiến thức cơ bản lớp 11 và 12 trong khóa học Nền Tảng 2018.

Trước tiên, hãy nắm chắc chu trình 4 bước dưới đây và xác định mình đang ở giai đoạn nào bạn nhé: chu-trinh-luỵen-thi-4-bước (mới)

 

Hóa học là môn khá “khoai” nó có rất nhiều kiến thức, công thức bên cạnh đó còn có hàng nghìn bài tập cho từng dạng bài khác nhau. Không chỉ thế, tỉ lệ xét tuyển các khối có môn Hóa học cũng rất cao nên để đạt được mục tiêu vào ngôi trường Đại học mơ ước, các bạn cần xác định tinh thần dần đi là vừa.

Tuy nhiên, các bạn đừng lo lắng! CÓ THẦY thì chúng ta sẽ LÀM NÊN thôi phải không nào? Dưới “bàn tay phù thủy” của thầy Vũ Khắc Ngọc, hàng vạn thí sinh đã đạt điểm 9-10 trong kỳ thi THPT quốc gia trong những năm qua. Với phong cách dạy “Sáng tạo – tỉ mỉ – trọng tâm”, thầy Vũ Khắc Ngọc sẽ giúp bạn:

  • Áp dụng Sơ đồ tư duy vào ghi nhớ toàn bộ lý thuyết, công thức giúp ghi nhớ nhanh và lâu gấp 10 lần cách dạy thông thường
  • Mỗi 1 bài tập thầy luôn hướng học sinh đến tư duy giải nhanh, như cách phân tích dữ liệu đề bài để tránh mắc bẫy
  • Đối với phần kiến thức dễ ăn điểm, thầy cố gắng giảng nhanh và tóm gọn lại.
  • Đối với phần kiến thức khó, với mục tiêu 9-10 điểm, thầy giảng kỹ, sâu, ôn lại kiến thức cho đến khi nào tìm ra được đáp án mới thôi
  • Đặc biệt, thầy sẽ cung cấp cho các bạn những phương pháp giải nhanh và hay nhất giúp tiết kiệm thời gian làm bài đến 50%

Tham khảo ngay khóa học NỀN TẢNG TẠI ĐÂY

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!