Những “người đi trước” nói về giải pháp PEN

Dựa vào những kinh nghiệm teen 98 truyền lại, teen 99 có thể nhanh chóng ra quyết định đăng ký học COMBO Giải pháp PEN – Giải pháp hiệu quả nhất hướng tới mục tiêu điểm 10 các môn thi Đại học.

Những mách nước của teen 98

Cấu trúc đề thi thay đổi và đề thi minh họa vừa công bố đợt tháng 10 vừa rồi dễ hơn nên nhiều khả năng điểm chuẩn năm nay sẽ tăng cao hơn. Chính vì vậy, để vượt qua hàng trăm ngàn đối thủ cạnh tranh, teen sẽ cần một giải pháp học tập thật ưu việt.

Giải pháp PEN chính là cái nôi của các thủ khoa – những bạn giành điểm 9, 10 trong các bài thi THPT QG. Thật vậy, đã có hơn 550 bạn giành danh hiệu thủ khoa, á khoa…các trường ĐH nhờ theo học Giải pháp PEN. Nhìn rộng hơn, đã có hơn 120.000 bạn đỗ ĐH nhờ theo học giải pháp này.

Bạn Nguyễn Kỳ Duyên (Toán: 9.5, Lý: 9, Hóa: 9.4) trở thành thủ khoa khối A tỉnh Đồng Tháp sau kỳ thi THPT QG 2016. Theo học Giải pháp PEN và đặc biệt yêu mến thầy Lê Bá Trần Phương, Duyên chia sẻ thầy là người hiền lành, tốt bụng. Thầy giảng dạy rất chậm rãi, dễ hiểu và cũng luôn tận tình với học sinh. Những lần Duyên inbox hỏi thầy thì thầy đều trả lời cả.

thaytranphuong
Thầy Lê Bá Trần Phương (giáo viên Toán của HOCMAI) chính là người nổi tiếng với câu nói: “Học theo thầy, đi thi chỉ cần thay số là được 8 điểm”. Và quả thực, thầy chính là “người lái đò” tận tụy đưa rất nhiều bạn học sinh đến với điểm số 9, 10 mơ ước.

Trong khi đó, bạn Nguyễn Hoàng Giang (Toán: 9.5, Hóa: 9.8, Sinh: 9.2) là người đạt điểm cao nhất trong số tân sinh viên HOCMAI tham dự kỳ thi THPT QG 2016 vừa rồi. Nhờ theo học Giải pháp PEN mà Giang đã được truyền cảm hứng bởi thầy Lê Đăng Khương (giáo viên môn Hoá của HOCMAI). Chính “ngọn lửa” từ người thầy đã giúp Giang đỗ nguyện vọng vào ĐH Y Hà Nội.

Còn chần chừ gì nữa? Đăng ký ngay hôm nay để đảm bảo cơ hội đỗ ĐH và giành điểm 9, 10 trong bài thi THPT QG 2017 nào teen. Chỉ cần click đăng ký tại đây.

Và sự tin tưởng tuyệt đối của teen 99

Chỉ mới trải qua hai tháng kể từ khi chính thức khai giảng Giải pháp PEN 2017, nhưng khóa học đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và tâm huyết từ teen 99 và cả các bạn lớp 13. Nhiều bạn còn cho rằng đây chính là “kim chỉ nam” hướng tới mục tiêu đỗ ĐH.

loikhen1
Học sinh gửi lời chia sẻ đến thầy Vũ Khắc Ngọc (giáo viên dạy Hóa của HOCMAI)
loikhen2
Thầy Đỗ Ngọc Hà (giáo viên môn Vật lí HOCMAI) được teen gửi lời cảm ơn.

Rõ ràng, Giải pháp PEN của HOCMAI chính là “công cụ đắc lực” cho mục tiêu đỗ ĐH cũng như hỗ trợ các bạn vượt qua các bài kiểm tra trên lớp!

Ba ngày đăng ký cuối cùng với ngập tràn quyền lợi

chỉ còn 3 ngày cuối cùng (16-18/11) để teen đăng ký mua Combo Giải pháp PEN – Giải pháp hiệu quả nhất để mở toang cánh cửa đỗ ĐH. Đặc biệt khi đăng ký học trong ba ngày này, teen sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như:

  • Giảm 25% học phí khi đăng ký Combo môn.
  • Tặng khóa Học Tiếng Anh từ con số 0 của thầy Phạm Trọng Hiếu.
  • Tặng khóa Học giải Toán bằng Casio từ con số 0 của thầy Nguyễn Bá Tuấn hoặc 10 kỹ thuật giải toán trắc nghiệm bằng Casio của thầy Lưu Huy Thưởng.
motapen
Mô tả Combo Giải pháp PEN 2017 (Combo PEN = PEN-C + PEN-I + PEN-M).

Cơ hội cuối để học đủ chu trình Combo Giải pháp PEN (bao gồm PEN-C: Ôn luyện toàn diện, PEN-I: Luyện mọi dạng bài, PEN-M: Ôn luyện chọn lọc). Đừng chần chừ để không phải nói câu “giá như” sau này, teen nhé!

Để tìm hiểu thêm và đăng ký học Combo Giải pháp PEN, click vào nút đăng ký dưới đây:

dang-ky-ngaydongMọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOCMAI theo số hotline: 19006933.

banner1ngay

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!