Trò hỏi – Thầy đáp: Tăng tốc cho kì thi THPT quốc gia 2016

Bạn là học sinh lớp 12, đang “bơi” trong “biển” kiến thức mà không biết làm thế nào để “cuốn chiếu” kiến thức? Nên học gì trước, học gì sau? Nên học như thế nào? Học hết kiến thức rồi thì làm gì tiếp?

Hay bạn là học sinh lớp… 13, đang cảm thấy lo lắng vì chưa đầy một năm nhiều kiến thức đã bắt đầu “không cánh mà bay”?, đang “mò” từng bước nhưng chưa biết đường nào mới tới đích?

Tháng 3, tháng 4 là thời điểm “vàng” trong chu trình luyện thi thông thường để học sinh bổ sung, bồi đắp kiến thức còn hiếu cũng như tập trung vào việc rèn luyện để cải thiện kĩ năng làm bài. Tuy nhiên, tâm lí chung của rất nhiều học sinh 12 và cả học sinh ôn thi lại đều đang không có hướng đi rõ ràng khi thời gian còn lại thì ít mà “cảm giác” khối lượng kiến thức “thật khổng lồ”. Cần học, cần ôn, cần luyện… như thế nào, ra sao thầy cô Hocmai sẽ tháo gỡ giúp học sinh trong chương trình Trò hỏi – thầy đáp tháng 3 “Tăng tốc cho kì thi THPT quốc gia 2016“:

  • Tư vấn về lộ trình ôn thi: xác định mục tiêu, năng lực thế nào, nên học gì trước, học gì sau…
  • Giải đáp về khó khăn khi ôn thi: dạng bài điển hình, lỗi thường gặp khi luyện đề, hệ thống kiến thức…
  • Chia sẻ về kinh nghiệm ôn thi để đạt hiệu quả cao.

Chương trình diễn ra tại fanpage Hocmai.vn Online với sự tham gia của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm luyện thi, hãy bấm vào hình ảnh giáo viên của từng môn học để theo dõi cụ thể thời gian và cách thức tham gia:

thay_nguyenbatuan
Thầy Nguyễn Bá Tuấn
thay_dangviethung
Thầy Đặng Việt Hùng
thay_vukhacngoc_200x267
Thầy Vũ Khắc Ngọc

Môn Toán  (20h-21h 25/3)  Môn Vật lí (21h-23h 13/3)   Môn Hóa học (20h-22h 16/3)

thay_phamhuucuong_200x267
Thầy Phạm Hữu Cường
thay-dinh-duc-hien
Thầy Đinh Đức Hiển
co-huong-fiona
Cô Hương Fiona

 

 

 

Môn Ngữ văn (11h-13h 19/3) Môn Sinh học (20h-22h 23/3)  Môn Anh (21h-23h 18/3)

Hãy theo dõi Fanpage Hocmai và đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này bạn nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!