“Sứ giả” Lê Đăng Khương gặp gỡ tân sinh viên tại TP Hồ Chí Minh

Nhân chuyến hành trình xuyên Việt, thầy Lê Đăng Khương sẽ là “sứ giả” được HOCMAI “phái” đến TP Hồ Chí Minh giao lưu và tặng quà “sớm” cho những HMers có thành tích xuất sắc trong kỳ thi THPT quốc gia 2016.

Thầy Lê Đăng Khương chia sẻ: “Ba năm về trước, thầy có một ước mơ đó là đi khắp các tỉnh thành Việt Nam để khám phá những nền văn hóa, những vùng đất mới, những con người mới. Chuyến hành trình mơ ước sẽ bắt đầu từ ngày 25/7 từ Sài Gòn và dự kiến sẽ về Hà Nội vào ngày 15/8. Phương tiện thầy cùng đoàn lựa chọn là xe đạp”.

IMG_2814
Thầy Lê Đăng Khương, người được học sinh gọi là “sứ giả truyền cảm hứng”

Trong chiều ngày 25/7/2016, thầy Lê Đăng Khương sẽ khởi hành chuyến đi xuyên Việt tại TP Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, thầy “bật mí” sẽ giao lưu với 30 thành viên may mắn vừa đạt kết quả xuất sắc kỳ thi THPT quốc gia 2016. Thầy Khương sẽ chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích khi chọn trường, chọn ngành phù hợp với năng lực, sở thích; chia sẻ phương pháp học đại học và những câu chuyện ý nghĩa truyền cảm hứng.

Đặc biệt, 30 phần quà là áo + mũ HOCMAI sẽ dành tặng “sớm” cho 30 thành viên tại TP Hồ Chí Minh. Những thành viên còn lại, HOCMAI sẽ “ship” áo đến tận nhà nhé. Nếu bạn đang ở TP Hồ Chí Minh, nhớ báo tin điểm thi về HOCMAI và trở thành 1 trong 30 thành viên may mắn. 

BTV 1

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!