Phương án tuyển sinh các trường Y cả nước năm 2017

Các trường Y luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn học sinh, đây cũng một trong những trường TOP được sĩ tử cực kỳ quan tâm. Dưới đây HOCMAI sẽ tổng hợp thông tin tuyển sinh của các trường Y trên cả nước tính đến thời điểm hiện tại.

1 2

Chắc các bạn cũng biết có rất nhiều câu chuyện “dở cười dở khóc” về điểm chuẩn vào trường Y như mỗi môn 9 điểm vẫn trượt vào ngành Bác sĩ Đa khoa, còn những ngành khác thì điểm chuẩn cũng luôn nằmg trong TOP đầu cả nước. Như vậy, Teen 99 và K13 nào có ý định thi trường Y năm nay thì phải cố gắng thật nhiều, áp lực cực kỳ lớn đấy vì xung quanh toàn là những đối thủ đáng gờm.

Theo kinh nghiệm của các sĩ tử mùa trước, đến thời điểm này, trong tiến trình ôn thi THPTQG thì những kiến thức cơ bản trong SGK phải hoàn thành rồi và bước sang giai đoạn luyện đề. Vậy kiến thức của bạn đang nằm ở đâu? Có theo kịp tiến trình không?

chu-trinh-luỵen-thi-4-bước-mới

Nếu bạn theo kịp tiến trình thì tốt, thời gian đang là lợi thế của bạn, bước vào luyện đề ngay đi thôi. Còn bạn chưa hoàn thiện kiến thức trong SGK hay một vài chuyên đề vẫn đang bị hổng thì bạn đang yếu thế và cần phải chạy đua với thời gian rồi đấy. Nhưng cũng không cần lo lắng quá, 4 tháng vẫn đủ để lấp lỗ hổng kiến thức và đạt 9,10 trong kỳ thi THPT quốc gia 2017 chỉ cần bạn có người bạn đồng hành dưới đây

PEN-C – LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC TRONG 4 THÁNG

 

  • Học theo chuyên đề, yếu chuyên đề nào – lao vào chuyên đề đấy
  • Bài giảng tỉ mỉ, chi tiết bạn muốn không hiểu cũng không được
  • Vô vàn bài tập tự luyện cho bạn tha hồ thử sức
  • Kiến thức học bám sát nội dung thi THPT quốc gia

 

CLICK vào BANNER để lấp lỗ hổng kiến thức

845x300

Nếu bạn YẾU KỸ NĂNG  hãy bắt đầu ngay với PEN-I-Luyện mọi dạng đề

 

  • 15 đề/ môn đảm bảo quét toàn bộ mọi dạng đề trong kỳ thi THPT quốc gia
  • Cung cấp toàn bộ kỹ năng, phương pháp giải nhanh các bài trắc nghiệm
  • Kho đề tự luyện với hơn 20.000 câu hỏi cho bạn tha hồ luyện tập

 

CLICK vào BANNER để học thử khóa học

845x300 (22)

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!