Khóa học ôn thi toàn diện cho học sinh lớp 12

Nếu teen 99 biết rằng bắt đầu ôn thi THPT quốc gia sớm sẽ giúp bạn nắm trong tay 50% cơ hội chiến thắng thì bạn sẽ thấy rằng việc tìm kiếm và đăng ký học một khóa học ôn thi toàn diện kiến thức từ ngay bây giờ không phải là sớm.

Ôn thi toàn diện là gì?

PEN-C là nhóm khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức, phương pháp, kỹ năng bám sát theo cấu trúc và xu hướng ra đề thi nhằm giúp học sinh ôn luyện toàn diện cho kỳ thi THPT quốc gia.

Đối tượng nào có thể học PEN-C?

Khẳng định 1: PEN-C là khóa ôn luyện dành cho tất cả mọi đối tượng học sinh

Khẳng định 2: Khóa PEN-C là khóa ôn luyện cho kỳ thi THPT quốc gia 2017 nên học sinh muốn học khóa này cần phải được trang bị kiến thức căn bản của môn học đó trước khi tham gia khóa học để đạt được hiệu quả như kỳ vọng.

Lưu ý: Học sinh có thể học PEN-C theo kiểu cuốn chiếu. Tức là, khi học sinh vừa được trang bị xong 1 chuyên đề kiến thức căn bản thì có thể ôn luyện ngay phần kiến thức đó trong khóa PEN-C.

Khẳng định 3: Khóa học được xây dựng phù hợp với năng lực của từng đối tượng học sinh.

Giải pháp ôn luyện PEN-C được thiết kế với 2 khóa học (N2 và N3) phù hợp với từng đối tượng học sinh có năng lực học khác nhau với mục đích tạo ra sự thuận tiện và hiệu quả nhất giúp học sinh tiếp thụ bài tốt nhất có thể. Xem bảng đối chiếu dưới đây để nắm rõ hơn về nội dung này:

PENC N2

Nội dung khóa học ôn thi toàn diện PEN-C như thế nào?

Nội dung ôn thi khóa PEN-C được xây dựng phù hợp với 2 loại đối tượng học sinh có học lực trung bình và học sinh có học lực khá. Cụ thể như sau:

PENC N3

Những điểm nổi bật có tại khóa PEN-C

anchor-hand-drawn-toolCác video tổng kết chuyên đề: Giúp học sinh xem lại toàn bộ kiến thức chuyên đề đã học trong một video mà không cần phải quay lại từng bài học.

anchor-hand-drawn-toolCác câu hỏi kiểm tra kiến thức ngay trong video bài giảng: Sau mỗi phần của bài giảng, học sinh sẽ được kiểm tra sự hiểu bài ngay thông qua các câu hỏi dạng trắc nghiệm xuất hiện ngay trên video bài giảng. Các bạn có thể làm các câu hỏi này hoặc bỏ qua. Thú vị và hiệu quả phải không nào!

anchor-hand-drawn-toolHọc sinh được lựa chọn tốc độ giảng bài: Ngoài việc học sinh lựa chọn tốc độ giảng bài dựa theo khóa học lựa chọn phù hợp với năng lực (PEN-C N2, PEN-C N3) thì học sinh có thể điều chỉnh tốc độ nói của giáo viên sao cho phù hợp với khả năng nghe và tiếp thu bài của bản thân.

anchor-hand-drawn-toolBài tập tự luyện online: Một cải tiến cực kỳ mới nữa của khóa PEN-C đó là học sinh sẽ có thêm lựa chọn làm bài kiểm tra năng lực online thay vì phải tải nội dung bài thi về và làm rồi sau đó đăng ngược trở lại để được đánh giá điểm.

Làm thế nào bạn có thể học khóa PEN-C?

Chương trình đặt chỗ PEN-C:

Bạn chỉ cần đặt trước 100.000 (số tiền này sẽ được giảm trừ khi bạn đóng đủ học phí) để:

  • Được học khóa học PEN-C đầu tiên
  • Được ưu đãi học phí với mức ưu đãi chi tiết như sau:

HP PENC

Điều kiện hưởng ưu đãi:

  • Thời hạn đăng ký khóa học được nhận ưu đãi: 20.6 – 25.07
  • Ưu đãi chỉ được áp dụng cho tài khoản đã tham gia đặt chỗ khóa học
  • Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản khuyến mãi, được sử dụng để mua các khóa học và  chuyên đề tại HOCMAI. Hạn sử dụng tiền khuyến mãi: 180 ngày kể từ ngày được tặng.
  • Ưu đãi được áp dụng tối đa 1 lần (không giới hạn số khóa học – có thể đăng kí đồng thời nhiều khóa PEN-C) cho mỗi tài khoản đặt chỗ thành công.
  • Ngoài những ưu đãi trên, 100 bạn may mắn sẽ được nhận thêm áo phông và bộ 5 vòng tay sắc màu từ Hocmai.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những ưu đãi khi đặt chỗ khóa học PEN-C bắt đầu từ ngày 20.06 các bạn nhé.

Xem thêm >>>

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!