Nhân đôi điểm Toán – Muốn đỗ Bách Khoa phải làm thế nào?

Luyện thi như thế nào mới có thể thi đỗ vào trường ĐH Bách Khoa Hà Nội khi trường này xét tuyển điểm Toán nhân hệ số 2 trong tổ hợp môn xét tuyển? Xem ngay hướng dẫn chi tiết cách ôn luyện để nâng cao cơ hội đỗ vào trường đại học danh tiếng này nhé.

Năm 2017, Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội xét điểm Toán hệ số 2 trong tổ hợp môn xét tuyển vào các ngành của trường.

Đây là thông tin chính thức trong phương án tuyển sinh của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã công bố cách đây không lâu. Như vậy, có thể thấy rằng để vào được trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, điểm thi môn Toán của bạn phải cao.

Chỉ còn 4 tháng, luyện thế nào để đạt được điểm cao môn Toán? Hãy xem ngay hướng dẫn ôn luyện môn Toán dưới đây.

Theo nhận định của HOCMAI về đề thi thử nghiệm môn Toán do Bộ Giáo dục công bố ngày 20/1 vừa qua thì đề có mức độ phân hóa năng lực học sinh cao và đề thi chính thức trong kỳ thi THPT quốc gia sẽ dựa trên cấu trúc của đề thi thử nghiệm. Điều này có nghĩa là, để đạt được tầm 6,7 điểm thì không khó nhưng để đạt được từ 8 điểm trở lên đòi hỏi các bạn học sinh phải:

  • Nắm chắc toàn bộ kiến thức trong sách giáo khoa Toán lớp 12
  • Biết cách vận dụng kiến thức vào giải các câu hỏi đòi hỏi mức độ nhận thức vận dụng và vận dụng cao
  • Nắm được các dạng câu hỏi có thể ra trong kỳ thi THPT quốc gia và áp dụng các phương pháp giải khác nhau để xử lý nhanh, chính xác các câu hỏi.

Để làm được điều này, không có cách nào khác là bạn phải luyện đề hàng ngày, nói nôm na là bạn sẽ phải luyện đề thành “thánh”. Làm cách nào để bạn có thể luyện đề hiệu quả.

  • Bước 1: Tham gia ngay khóa luyện đề (PEN-I) của HOCMAI

9c4eegxniClick ngay banner để tham gia ngay khóa luyện thi PEN-I

845x300 (22)

  • Bước 2: Học đầy đủ và kỹ các video bài giảng chữa đề mẫu của các thầy cô trong khóa học. Số lượng đề mẫu của mỗi môn như sau: môn Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh mỗi môn có 15 đề mẫu; môn Văn có 15 đề mẫu và 10 đề tiêu chuẩn; môn Sử, Địa, Giáo dục Công dân có 10 đề mẫu.

Cách học các bài giảng của thầy cô, các bạn xem Tại đây

  • Bước 3: Luyện tối thiểu mỗi ngày 1 video bài giảng bao gồm: nghe giảng, tự làm lại từng câu hỏi trong bài giảng; sau đó dành ít nhất 60 – 90 phút để luyện với phòng luyện.

Như vậy đến tầm giữa tháng 4 bạn có thể hoàn thành được toàn bộ số đề luyện thi trong khóa PEN-I Toán. Thời gian sau đó bạn để dành để luyện đi luyện lại với khoảng 5000 câu hỏi các dạng bài trong phòng luyện.

Từ giữa tháng 4 đến khi thi, bạn có thể dành thời gian để hệ thống hóa lại kiến thức,học các mẹo giải bài tập, các kỹ năng, học thêm các kỹ năng phương pháp giải, học các chiến thuật – tâm lý trong phòng thi để tối đa hóa điểm số dựa trên năng lực hiện tại trong 2 tháng cuối.

Nếu bạn tuân theo cách luyện thi như trên, việc đạt được điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia để xét tuyển vào trường ĐH Bách Khoa là hoàn toàn trong tầm tay của bạn. Hãy ôn luyện ngay thôi!

Đối với những bạn học sinh còn lơ tơ mơ một số phần kiến thức cần thiết cho kỳ thi THPT quốc gia 2017, các bạn hoàn toàn có đủ thời gian để lấp lỗ hổng kiến thức với khóa ôn luyện toàn diện (PEN-C) nhé. Để học khóa học này, các bạn CLICK VÀO ĐÂY

PEN-C

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!