“Nếu không được 10 điểm Hóa thì em sẽ rất tiếc nuối…”

Nguyễn Đức Thành (cựu học sinh THPT Yên Mỹ, Hưng Yên) người đang xếp thứ 37 trong tốp 100 thí sinh cao điểm khối B. Với điểm 10 tròn trĩnh môn Hóa học, Nguyễn Đức Thành chia sẻ câu chuyện thú vị và lí do bất ngờ khiến bạn tiếc nuối nếu không đạt diểm 10.

Cơ duyên đến với học online của Thành phải gọi là rất trắc trở. Ngay từ khi biết đến thầy Vũ Khắc Ngọc, Thành đã bị “dụ dỗ” bởi một nhóm học chui PEN-C với học phí chưa đến 100k. Tuy nhiên, chỉ học một thời gian ngắn, tài khoản đã bị out và không có cách nào tiếp tục học được nữa.

Nhưng Thành vẫn tiếp tục kiên trì: “Đã vậy, em hạ quyêt tâm tải hết đề thi PDF miễn phí trong khóa PEN-I của thầy về làm, lục lọi tất cả các video miễn phí trên youtube, chia sẻ đề thi trên facebook/ask của thầy. Đến lúc này mới thực sự tâm phục khẩu phục trình độ “pro” của thầy Ngọc”. Đề thi của thầy “chất không thể tưởng được”. 

“Nếu mà không được 10 thì em sẽ rất hối hận vì đã không đăng kí trọn vẹn khóa học của thầy. Nhưng nhờ những đề thi, bài giảng của thầy, em học được nhiều mẹo làm bài hay, kinh nghiệm làm đề. Khi vào phòng thi, có nhiều câu khó em chỉ làm trong một thời gian ngắn vẫn chọn đúng kết quả. Em không “úp bừa” câu nào luôn”- Thành hồ hởi khoe.

Nguyen Duc Thanh
Nguyễn Đức Thành báo tin điểm 10 về cho thầy Ngọc

Nói về ấn tượng với thầy Vũ Khắc Ngọc, Nguyễn Đức Thành cười lớn: “Thầy thẳng thắn, chính trực và luôn đem lại nguồn động lực to lớn cho tụi em, dù chỉ là một học sinh chui. Em ước mình không bị thế lực đen tối “dụ dỗ” để đường đường chính chính báo điểm thi về cho thầy với sự biết ơn, cảm kích”.

Nhưng mà, dù thế nào, điểm 10 tròn trĩnh của Thành chính là lời cảm ơn quý giá nhất gửi đến thầy Ngọc phải không. Chúc Thành sẽ luôn “đường đường chính chính” khi đã trở thành sinh viên Đại học Y Hà Nội nhé.

BTV

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!