Ngày 2/12: Mua khóa học tại HOCMAI để được hoàn tiền

Chương trình Online Friday (Ngày mua sắm trực tuyến) sẽ diễn ra vào ngày 2/12/2016 với nhiều khuyến mãi được công bố. Trong đó được quan tâm là ưu đãi hoàn tiền Cash Back (20%-50%) từ ngân hàng khi đăng ký mua hàng tại các website nằm trong danh sách, bao gồm cả Hocmai.vn.
Với việc nằm trong danh sách 55 website áp dụng chương trình khuyến mãi hoàn tiền khi thanh toán trực tuyến, khách hàng khi mua khóa học tại Hocmai.vn và thanh toán trực tuyến qua ngân hàng sẽ có thể được ưu đãi hoàn tiền.
vidu
danhsach
Danh sách 55 website có uy tín được tham gia chương trình ưu đãi hoàn tiền và các Ngân hàng áp dụng chương trình này.
Tuy nhiên, từng ngân hàng lại có chi tiết thể lệ cũng như chính sách, điều kiện áp dụng riêng (cũng có một số ngân hàng chỉ áp dụng ưu đãi cho vài website chứ không bao gồm cả 55). Khách hàng có thể tham khảo tại đây để biết danh sách các ngân hàng áp dụng khuyến mãi, mức khuyến mãi và điều kiện áp dụng. Để nhận thông tin chi tiết và yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại về chương trình Online Friday 2/12, khách hàng vui lòng liên hệ với ngân hàng nơi mình mở thẻ.
123
Danh sách ngân hàng hoàn tiền khi mua khóa học tại hocmai.vn
STT Tên ngân hàng
1 Ngân hàng Á Châu – ACB
2 Ngân hàng Eximbank
3 Ngân hàng HD Bank
4 Ngân hàng Quân đội
5 Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB
6 Ngân hàng Seabank
7 Ngân hàng Sài gòn Thương tín (Sacombank)
8 Ngân hàng Techcombank
9 Ngân hàng Vietcombank

 

Lưu ý: Mỗi Ngân hàng có thể lệ và chính sách riêng cho chương trình hoàn tiền này.

Xem hướng dẫn thanh toán qua onepay khi mua khóa học tại HOCMAI tại video dưới đây:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!