Khối THCS tưng bừng khai giảng năm học mới 2016-2017

Với phương châm ”Chủ động học trước chương trình, tự tin bước vào năm học mới” ngày 01/05/2016 HOCMAI (khối THCS) sẽ chính thức khai giảng các khóa học cơ bản cho cho năm học 2016- 2017.

Anh khai giang THCS

Nhân dịp này, HOCMAI dành ưu đãi cực lớn cho 500 khách hàng đầu tiên đăng kí khóa học mới từ 28/04/2016 tới 30/05/2016:

– Giảm 30% tổng học phí các khóa học cho lần đăng ký đầu tiên;
– Tặng thư viện bài tập với hàng nghìn bài tập đa dạng, phong phú, cập nhật liên tục;
– Tặng khóa học ôn tập hè theo môn học đăng kí trong 2,5 tháng (bắt đầu từ tháng 6/7/8).

Với phương châm ”Chủ động học trước chương trình, tự tin bước vào năm học mới” ngày 01/05/2016 HOCMAI (khối THCS) sẽ chính thức khai giảng các khóa học cơ bản cho cho năm học 2016- 2017.Với các bộ môn: Toán, Ngữ văn,Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Ngoại ngữ. Các khóa học sẽ chính thức khai giảng vào ngày 01/05/2016 và bế giảng vào ngày 31/05/2017.

Khóa học cơ bản dạy chuẩn theo chương trình sách giáo khoa của Bộ giáo dục dành cho các bạn muốn chủ động học trước chương trình để tự tin hiểu trọn kiến thức ngay trên lớp học. Hay những bạn học trên lớp chưa thực sự hiểu bài, muốn nghe lại bài giảng để học lại kiền thức và hiểu bài hơn.

Nội dung khóa học bao gồm:

– Các bài giảng trực tuyến: Các bài giảng trực tuyến được xây dựng theo chương trình SGK, do các thầy cô có uy tín giảng dạy. Thầy/cô dạy theo từng bài với nội dung của SGK, kèm theo các ví dụ minh họa giúp học sinh hiểu được lý thuyết ngay khi xem video bài giảng. Dưới mỗi bài giảng đều có bài tập tự luyện, hướng dẫn giải và đáp án kèm theo.

– Với mỗi đơn vị kiến thức đều có bài kiểm tra: Sau mỗi bài giảng/chuyên đề đều có bài kiểm tra đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức của học sinh. Ví dụ: với phần kiến thức về phản ứng hóa học (Hóa 8), ngay dưới bài giảng học sinh sẽ làm bài kiểm tra 15 phút để kiểm tra kiến thức. Nếu làm sai hoặc chưa hiểu cách giải bài, các bạn có thể xem lại video bài giảng, tham gia hỏi bài/thảo luận hoặc hỏi trợ giúp chuyên môn của HOCMAI để củng cố lại kiến thức.

Đặc biệt, năm học 2016- 2017, HOCMAI sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay dưới bài học trực tuyến (Chat trực tuyến ngay dưới bài giảng). Với hình thức này các bạn học cùng bài giảng sẽ trực tiếp trao đổi kiến thức với nhau và nhờ sự giải đáp thắc mắc của thầy cô hỗ trợ chuyên môn.

Ngoài ra, khi đăng kí học tập trên HOCMAI, học sinh sẽ được hỗ trợ học tập tốt nhất qua nhiều kênh khác nhau: Gọi điện thoại hỏi bài trực tiếp, email, Facebook, tham gia nhóm học tập.

Với việc chủ động chuẩn bị cả về kiến thức lẫn tinh thần học ngay trong dịp hè, các bạn học sinh hoàn toàn có thể chủ động tự tin bước vào năm học mới cùng kết quả học tập tốt nhất.

Ưu đãi chỉ dành cho 500 khách hàng đầu tiên. Hãy đăng kí ngay hôm nay để dành cho mình ưu đãi của HOCMAI.

Tham khảo chi tiết khóa học và học phí tại đây.
Để được tư vấn học tập tốt nhất, các em Học sinh và quý Phụ huynh có thể liên hệ:
Hotline: 0902110033 hoặc 01234646464.
Chat Facebook: Hocmai.vn THCS.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!