Ngày 20/04/2016 chính thức khai giảng khóa tối đa hóa điểm số PEN-M

 HOCMAI  Sau quãng thời gian dài chờ đợi, HOCMAI chính thức khai giảng khóa Tối đa hóa điểm số PEN-M vào ngày 20/04/2016.

PEN-M là khóa học cuối cùng nằm trong giải pháp PEN, đây là khóa học có vai trò vô cùng đặc biệt giúp học sinh cải thiện và giữ vững phong độ ở giai đoạn về đích.

Pen-M là gì?

Khóa học tối đa hóa điểm số PEN-M

Hàng năm, cứ khoảng thời gian này, Hocmai lại nhận được rất nhiều câu hỏi từ nhiều bạn đến từ khắp mọi miền tổ quốc, mỗi bạn có một hoàn cảnh khác nhau nhưng lại chung một băn khoăn: Liệu tháng 4 mới bắt đầu ôn luyện có quá muộn để biến điểm 4 điểm 5 thành điểm 7 điểm 8? Câu trả lời vô cùng đơn giản, với một phương pháp khoa học, cường độ kiến thức và quyết tâm cao, thời điểm tháng 4, không quá sớm khiến bạn dễ quên và không quá muộn gây cho bạn tâm lí hoang mang, là vô cùng hợp lí để bạn “xắn tay áo” và bắt đầu ôn luyện.

Và định hướng của phương pháp trên cũng chính là kim chỉ nam của khóa PEN-M, học đâu ăn điểm đấy, đạt số điểm cao nhất trong khả năng của các em học sinh.

Điểm đặc biệt của khóa PEN-M không chỉ là thời gian diễn ra hợp lí, mà còn là hình thức khóa học được thiết kế dựa trên mô hình Madeline Hunter’s Lesson Plan Format của tiến sĩ Giáo dục Madeline Cheek Hunter, hứa hẹn một lộ trình học tối ưu được phân loại với từng đối tượng học sinh khác nhau.

Khai giảng khóa tối đa hóa điểm số PEN-M

Khóa tối đa hóa điểm số PEN-M chính thức khai giảng vào ngày 20/04/2016. Khóa học sẽ kéo dài từ thời điểm đăng kí cho tới trước ngày diễn ra kì thi THPT quốc gia 2016.

Sự kiện này là một dấu mốc quan trọng đối với tiến trình ôn thi kỳ thi THPT quốc gia 2016 của các thí sinh dự thi bởi lẽ, PEN-M khai giảng đồng nghĩa rằng giai đoạn tổng ôn kiến thức đang dần khép lại, giai đoạn ôn thi nước rút đã bắt đầu mở ra. Khóa PEN-M không đảm bảo đầu ra cho mọi sĩ tử có điểm số tuyệt đối, nhưng PEN-M chắc chắn hỗ trợ các em học sinh về cả kiến thức và tâm lí phòng thi, để các em có cơ hội đạt số điểm tối đa trong khả năng của mình.

Điểm đặc biệt của khóa PEN-M 2016, đó là:

gift-box-hand-drawn-outline7 môn thi: Toán , Lí, Hóa, Văn, Anh, Sinh, Sử đều được chia làm 2 khóa (N2 và N3) với giáo án và phương pháp giảng dạy riêng biệt, phù hợp với khả năng và nhu cầu của 2 nhóm học sinh khác nhau.

gift-box-hand-drawn-outlineNhiều môn học với sự xuất hiện của nhiều hơn 1 giáo viên, giúp các em học sinh có cơ hội tiếp xúc với môn học một cách đa diện nhiều chiều hơn. Việc được học giáo viên dạy giỏi là cơ hội không phải ai cũng có, việc được học nhiều giáo viên dạy giỏi cùng một lúc, chỉ có ở khóa PEN-M 2016.

gift-box-hand-drawn-outlinePhương pháp tiếp cận kiến thức hoàn toàn khác biệt. Nếu PEN-C là khóa ôn luyện toàn diện giúp học sinh không “đánh rơi” bất kì “mảnh” kiến thức nào, PEN-I là khóa rèn phương pháp luyện kĩ năng nhận diện dạng bài giải đề thành thục, thì PEN-M là khóa học không tiếp cận từ đề thi hay kiến thức mà tiếp cận từ phương pháp giải bài tập, từ đó hệ thống họa kiến thức qua dạng bài và từng bước tối đa hóa điểm số của thí sinh.

Đặc biệt hơn nữa, PEN-M 2016 xuật hiện thêm môn Lịch sử do cô Lê Thị Thu Hương giảng dạy, hứa hẹn giải quyết mọi vấn đề hóc búa nhất của các bạn học sinh ban C.

Đăng ký học khóa PEN-M

Đối với những bạn đã tham gia Đặt chỗ PEN-M 2016, sau khi nạp tiền và được nhận ưu đãi giảm giá khóa học, các em sẽ được chuyển thẳng tới trang đăng ký khóa học, lúc này các em chỉ việc chọn môn học và khóa học tùy thuộc vào nhu cầu của em.

Đối với những bạn chưa kịp đặt chỗ, các bạn vẫn có cơ hội học PEN-M như bình thường. Cách đăng ký rất đơn giản.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ HOCMAI

Bước 2: Trên thanh điều hướng ở đầu trang chủ, chọn Các khóa học > Luyện thi THPT quốc gia > PEN-Mchọn môn học và khóa học mà em có nhu cầu học.

Bước 3: Bấm vào nút Đăng ký ngay để đăng ký khóa học. (Ảnh minh họa: Khóa PEN-M N2 môn Toán, thầy Lê Bá Trần Phương)

thầy PEN-M môn Toán LBTP
Ảnh minh họa: Khóa PEN-M N2 môn Toán, thầy Lê Bá Trần Phương

HỌC THỬ PEN-M TẠI ĐÂY

720x90

Xem thêm:
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!