Khai giảng “vũ khí bí mật” cho teen lớp 10

Chương trình học bám sát nội dung SGK lớp 10, củng cố lý thuyết qua các dạng bài tập minh hoạ điển hình, kiểm tra đánh giá cuối mỗi chuyên đề và hỗ trợ giải đáp tới từng bài tập… chính là những điều teen được trải nghiệm khi đăng ký khoá Cơ bản 10 khai giảng hôm nay – 10/8/2016.

Trở thành tân binh THPT, teen đã chính thức bước sang chặng đường mới. Khác với cách học bốn năm vừa qua, lên cấp 3 đòi hỏi bạn phải học một cách có hệ thống, đặc biệt là học có mục tiêu để lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai phù hợp.

Có tới 30-40% điểm số trong đề thi THPT quốc gia 2015 và kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội là thuộc chương trình lớp 10. Vì vậy, teen cần có ý thức học ngay từ bây giờ để không phải hối hận.

HOCMAI xin giới thiệu một “vũ khí bí mật” cho teen, chính là khóa Cơ bản 10. Đây là một khóa học rất đầy đủ giúp teen luôn đạt điểm cao trên lớp, làm đẹp hồ sơ thi THPT quốc gia, đồng thời nắm được những kiến thức quan trọng chuẩn bị cho giai đoạn ôn luyện chuyên sâu.

Với từ 30-80 video bài giảng mỗi khóa và 10-30 bài tập/1 bài giảng bám sát nội dung học. Ngoài ra là ngân hàng đề thi với trên 150.000 câu hỏi đảm bảo mọi nhu cầu tự luyện. Thi thử và so sánh kết quả hàng tuần cùng hàng chục nghìn đối thủ trên khắp Việt Nam. Khóa Cơ bản 10 chắc chắn sẽ giúp teen nhanh chóng “bật cao” so với các bạn cùng lớp, trường.

Để hỗ trợ cho teen có điều kiện học tốt nhất, HOCMAI triển khai chương trình ưu đãi học bổng mùa tựu trường như sau:

hoc-bong-tuu-truongTeen hãy nhanh chóng đăng ký ngay để nhận học bổng này bằng cách click vào nút đăng ký bên dưới nhé:

Dang Ky Ngay(dong)Mọi thắc mắc teen có thể liên lạc qua số điện thoại hỗ trợ: 19006933.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!