15/09: Khai giảng khóa Toán cao cấp dành cho sinh viên

Với thông điệp: “Học Toán cao cấp quen thuộc như Toán phổ thông”, khóa Toán cao cấp dành cho sinh viên sẽ khai giảng vào ngày 15/09/2016.

HỌC TOÁN CAO CẤP QUEN THUỘC NHƯ HỌC TOÁN PHỔ THÔNG

Bắt đầu học kì đầu tiên tại trường đại học, nhiều bạn cảm thấy mình bị “sốc” khi bắt đầu làm quen với phong cách giảng dạy “quá nhanh quá nguy hiểm” của cac thầy cô trên giảng đường.

481x126xtoanp20caop20cap

Ảnh: Khó khăn của hầu hết sinh viên khi tiếp cận với môi trường đại học nói riêng và Toán cao cấp.

Trong đó, Toán cao cấp là môn cơ sở mà hầu hết sinh viên sẽ học tại học kì đầu tiên tại giảng đường đại học. Không ít sinh viên cảm thấy hoang mang vì phương pháp học đại học khác nhiều so với phương pháp học phổ thông. Chính vì điều này, khóa Toán cao cấp dành cho sinh viên tại Hocmai.vn giảng dạy với phương châm: Học Toán cao cấp quen thuộc như học Toán phổ thông. Sự quen thuộc này bắt nguồn từ đâu?

  • Không chỉ là thầy giáo được hàng triệu học sinh cấp 3 yêu mến, thầy “Phương bụng bự” còn là giảng viên môn Toán giàu kinh nghiệm của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Thầy hiểu rõ những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi học Toán cao cấp nên sẽ giảng dạy theo phương pháp phù hợp, quen thuộc nhất.
  • Thầy Lê Bá Trần Phương chú trọng đến việc đơn giản hóa các khái niệm khó hiểu của Toán cao cấp thành các khái niệm quen thuộc hơn mà vẫn được chấp nhận, giúp người học tiếp cận được kiến thức Toán cao cấp theo cách dễ hình dung và dễ nhớ nhất. Ví dụ: Hàm số khả vi => Hàm số có đạo hàm; Hàm số khả tích => Hàm số có tích phân…

GIẢM 30% HỌC PHÍ KHÓA TOÁN CAO CẤP

Khóa Toán cao cấp sẽ bao gồm 3 khóa:

  • phần Đại số – Tuyến tính
  • phần Giải tích 1
  • phần Giải tích 2

sẽ khai giảng vào ngày 15/09/2016. Trong 10 ngày đầu tiên, bạn sẽ được giảm ngay 30% học phí khi đăng kí trọn gói khóa học. Cùng điểm qua một vài điểm nổi bật của khóa Toán cao cấp dành cho sinh viên.

Giáo viênThầy Lê Bá Trần Phương
Khai giảng 15/09/2016
Học phí- 500.000 đồng
- Đặc biệt, đăng kí từ 15 - 25/09/2016, học phí chỉ còn 350.000 đồng.
Đối tượng- Sinh viên các trường ĐH không chuyên về Toán;
- Học viên ôn thi cao học các ngành không chuyên về Toán.
Nội dung khóa học- Cung cấp cho học sinh kiến thức nền tảng để giải quyết từng vấn đề trong phần Đại số - Tuyến tính thông qua việc giảng giải cặn kẽ, chi tiết, đi sâu vào bản chất vấn đề.
- Giáo viên đặc biệt chú trọng đến việc đơn giản hoá các khái niệm, thuật ngữ trong quá trình giảng dạy để học sinh thấy sự gần gũi của bộ môn Toán cao câp - 1 trong những bộ môn “khó nhằn” của các bạn sinh viên.

595x261x840x370-toan_cao_cap

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!