Khai giảng khóa học đáng đón chờ nhất

Ngày 12/7, PEN-C – Khóa ôn luyện toàn diện, nằm trong chu trình đầu tiên của giải pháp PEN  chính thức khai giảng.

Teen 99 hãy tự xem lại những câu hỏi dưới đây có đúng với tâm trạng của mình không:

anh1

anh2

anh4

anh5

anh6

PEN-C là gì?

PEN-C là khóa ôn luyện toàn diện (viết tắt của Preparation for Exam of Nation-Comprehension) được xây dựng bám sát theo cấu trúc đề thi THPT quốc gia. PEN-C tiếp cận theo hướng bài bản, giúp học sinh ôn luyện theo từng cấp độ nhận thức (nhớ, hiểu, vận dụng, vận dụng cao) và theo từng chuyên đề. Có hai nhóm năng lực chính để học sinh có thể theo học là N2 và N3:

PEN-C 2017 Nhóm N2-Học sinh TB-TB khá, có mục tiêu đạt 6-8 điểm. Nhóm N3- Học sinh có học lực khá-giỏi có mục tiêu đạt 8-10 điểm.
Cấu trúc khóa học – Từ 100 – 120 video bài giảng mỗi khóa
– Tài liệu bài giảng bám sát nội dung bài học
– Tối thiểu 30 bài tập/1 bài giảng.
– Hướng dẫn giải 100%
Đối tượng học sinh  

Đây là nhóm đối tượng có nhu cầu học kỹ, nắm chắc kiến thức tuần tự từ dễ đến khó.

 

Đây là nhóm đối tượng có thể ôn luyện và nắm bắt nhanh các phần kiến thức dễ. Để dành thời gian chủ yếu cho các dạng kiến thức, bài tập khó

Mục tiêu khóa học
  • Dạy lại toàn bộ kiến thức nền tảng.
  • Tập trung chủ yếu cho các phần kiến thức dễ lấy điểm.
  • Giảng dạy một số dạng bài đơn giản tại các chuyên đề khó.
  • Hệ thống lại toàn bộ kiến thức nền tảng.
  • Nắm vững kiến thức để tránh mất điểm ở những nội dung dễ.
  • Tập trung chủ yếu vào kiến thức khó, cực khó.
Phong cách giảng dạy
  • Thầy cô sẽ dạy tỉ mỉ, tốc độ vừa phải.
  • Tăng cường các ví dụ, bài tập ở mức độ dễ, trung bình nhằm giúp học sinh có học lực trung bình có thể nắm chắc kiến thức.
  • Thầy cô sẽ hệ thống hóa kiến thức dễ và xoáy sâu vào kiến thức khó.
  • Thầy cô sẽ hệ thống hóa kiến thức trọng tâm, tập trung vào các ví dụ khó, rất khó và các phương pháp giải khác nhau cho một dạng bài, qua đó giúp học sinh hiểu sâu và vận dụng linh hoạt kiến thức.

Teen có thể tham gia bài kiểm tra đầu vào của HOCMAI hoặc học thử một số bài giảng miễn phí ở cả hai nhóm học để chọn cho mình nhóm học phù hợp nhất nhé.

Những điểm nổi bật chỉ có ở PEN-C:

Thầy cô “number 1”: Các thầy, cô dạy PEN-C đều là những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm luyện thi Đại học và thi THPT QG. Tất cả các giáo viên đều nhiệt tình, hiểu tâm lý và luôn hết mình hỗ trợ học sinh.

Các video tổng kết chuyên đề : Giúp học sinh xem lại toàn bộ kiến thức chuyên đề đã học trong một video mà không cần phải quay lại từng bài học.

Các câu hỏi kiểm tra kiến thức ngay trong video bài giảng : Sau mỗi phần của bài giảng, học sinh sẽ được kiểm tra sự hiểu bài ngay thông qua các câu hỏi dạng trắc nghiệm xuất hiện ngay trên video bài giảng. Các bạn có thể làm các câu hỏi này hoặc bỏ qua. Thú vị và hiệu quả phải không nào !

Học sinh được lựa chọn tốc độ giảng bài : Ngoài việc học sinh lựa chọn tốc độ giảng bài dựa theo khóa học lựa chọn phù hợp với năng lực (PEN-C N2, PEN-C N3) thì học sinh có thể điều chỉnh tốc độ nói của giáo viên sao cho phù hợp với khả năng nghe và tiếp thu bài của bản thân.

Bài tập tự luyện online : Một cải tiến cực kỳ mới nữa của khóa PEN-C đó là học sinh sẽ có thêm lựa chọn làm bài kiểm tra năng lực online thay vì phải tải nội dung bài thi về và làm rồi sau đó đăng ngược trở lại để được đánh giá điểm.

Lộ-trình-ôn-thi-THPT
Lộ trình ôn luyện năm cuối cho teen 99, trong đó: tháng 7/2016 đến tháng 2/2017 là thời gian lý tưởng để theo học khóa PEN-C

Một vài hình ảnh về các thầy cô dạy PEN-C

giao-vien-pen-m-5
Thầy Phúc và cô Hương Fiona
giao-vien-pen-m-11
Thầy Lê Anh Tuấn – Thầy Nguyễn Thanh Tùng
giao-vien-pen-m-7
Thầy Đỗ Ngọc Hà – Thầy Phạm Văn Tùng

“Mách nhỏ” cho teen là chỉ còn 2 ngày nữa để hưởng ưu đãi giảm 30% học phí và tặng thêm 150 ngàn khi đăng ký thành công COMBO PEN (trong combo đã bao gồm khóa PEN-C). Teen hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này bằng cách click vào đây

Nếu teen có nhu cầu đăng ký các khóa học khác hoặc cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ HOCMAI:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!