Kế hoạch thông minh chinh phục ngưỡng cửa đại học

Vào đại học là giấc mơ của hàng triệu học sinh mỗi năm. Nhưng không phải học sinh nào cũng biết cách và có quyết tâm biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Còn bạn thì sao? Bạn đã tìm thấy cho mình một lộ trình ôn thi toàn diện cho kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển vào đại học năm 2017 chưa?

Lộ trình ôn thi toàn diện là gì?

Đó là chương trình ôn luyện được chia thành các bước khác nhau theo từng khoảng thời gian, nhằm cung cấp đầy đủ và vững chắc kiến thức cho bạn để bạn vững tâm khi làm bài thi THPT quốc gia. Lộ trình ôn thi THPT quốc gia toàn diện được HOCMAI đặt tên là Giải pháp PEN. Giải pháp này bao gồm các phần như sau:

anchor-hand-drawn-toolPEN-C Ôn luyện toàn diện: Bao gồm 1 nhóm khóa học nhằm cung cấp đầy đủ kiến thức,  phương pháp, kỹ năng bám sát theo cấu trúc đề thi và xu hướng ra đề thi nhằm giúp học sinh ôn luyện toàn diện cho kỳ thi THPT quốc gia 2017.

anchor-hand-drawn-toolPEN-I Luyện mọi dạng bài: PEN -I sẽ giúp học sinh hạ gục mọi dạng bài thường thi- giúp học sinh nhận diện và cung cấp phương pháp giải hiệu quả nhất cho tất cả các dạng bài từng xuất hiện trong đề thi những năm gần đây.

anchor-hand-drawn-toolPEN-M Ôn luyện chọn lọc: Đây là nhóm các khóa học ôn luyện giúp học sinh đạt được điểm số mình mong muốn. thôn qua việc học đúng trọng tâm- học đủ kiến thức để học sinh có thể đạt được muc tiêu điểm số (7-8 điểm; 9-10 điểm) trong vòng 30- 45 ngày trước kỳ thi.

Các phần của Giải pháp có tính liên kết và hỗ trợ cho nhau giúp học sinh có thể có được một hệ thống các bài giảng từ các khóa học phù hợp nhất với thời gian từ khoảng 10 tháng đến 1 năm trước kỳ thi. Các bạn tân sinh viên từ học PEN đã thổ lộ một cách nôm na rằng: PEN C là học xuôi, PEN I cày lại và PEN M là tối ưu.

Nếu tham gia trải nghiệm học các bạn cũng có thể thấy sự kỹ càng, chi tiết của Giải pháp PEN theo kiểu: Cày đi, xới lại và đánh trọng tâm. Chính vì vậy, có thể nói, Giải pháp thông minh này thực sự là một công cụ hỗ trợ teen 99 đạt mục tiêu mở toang cánh cửa đại học.

Kế hoạch ôn thi toàn diện là như thế nào?

Giải pháp PEN sẽ hỗ trợ học sinh bám sát kế hoạch ôn luyện theo sơ đồ dưới đây:

Lộ trình ôn thi THPT

 

Giải pháp PEN – giải pháp học phù hợp với 2 đối tượng học sinh trung bình và khá-giỏi

Kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào để phân loại khả năng học tập

Nhằm giúp các bạn học sinh đánh giá đúng năng lực của bản thân và có được lộ trình ôn luyện phù hợp với sức học của mình, các khóa học trong giải pháp PEN đều có bài kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào để phân loại. Học sinh yên tâm không bị học nhầm chương trình, học nhầm lớp dẫn đến tình trạng không hiểu bài.

Học online mà tương tác thật

Một điểm cực kỳ thú vị giúp các bạn học sinh mặc dù ôn luyện online gói giải pháp PEN nhưng luôn có được cảm giác như thầy cô đang giảng trực tiếp cho bạn đó là:

  • Trong mỗi video bài giảng đều có các câu hỏi kiểm tra độ hiểu kiến thức ngay sau mỗi phần bài giảng. Học sinh có thể chọn trả lời hoặc không trực tiếp ngay trên video bài giảng.
  • Học sinh được lựa chọn tốc độ bài giảng cho phù hợp với khả năng nghe và tiếp thu bài của cá nhân mình.
  • Bài tập tự luyện online: Học sinh có 2 lựa chọn làm bài tự luyện kiến thức bằng cách tải file bài tập tự luyện về làm hoặc làm bài trực tiếp trên máy tính.
  • Các chương trình giải đáp thắc mắc trực tiếp với thầy cô phụ trách bộ môn ôn luyện theo lịch do HOCMAI sắp xếp.

Đánh giá năng lực sau từng chuyên đề, khóa học

Học sinh sẽ không phải băn khoăn lo lắng rằng mình học như thế đã đủ chưa, đúng chưa, năng lực của mình có lên sau khi học ôn không. Sau mỗi chuyên đề, mỗi khóa học các bạn đều được:

  • Làm bài kiểm tra đánh giá năng lực cuối chuyên đề;
  • Làm bài kiểm tra đánh giá năng lực cuối khóa;
  • Thử sức với đề thi PENCUP (đề thi được soạn bám sát cấu trúc và xu hướng ra đề thi THPT quốc gia).

Ai sẽ giảng dạy trong các khóa học của Giải pháp PEN?

Để đảm bảo các bài giảng và chương trình ôn luyện chất lượng giúp học sinh đạt được kết quả mong muốn thì các giáo viên tham gia giảng dạy trong giải pháp PEN đều là những thầy cô nức tiếng, được cộng đồng cựu học sinh ôn thi Đại học đánh giá cực cao.

Điển hình như các thầy cô: thầy Lê Bá Trần Phương, Thầy Phan Khải, thầy Đặng Việt Hùng, thầy Phạm Ngọc Sơn, thầy Nguyên Bá Tuấn, cô Trịnh Thu Tuyết,… Các bạn xem chi tiết về thầy cô tại đây.

Thể lệ đăng ký ôn thi THPT quốc gia

Hiện tại HOCMAI cung cấp khóa  PEN-C và Combo PEN với nội dung chi tiết như sau:

checkerKhóa PEN-C (Ôn luyện toàn diện): Xem tại đây

checkerCombo PEN (Giải pháp PEN gồm PEN C+PEN I+PEN M):

Chương trình đặt chỗ:

Bạn chỉ cần đặt trước 100.000 (số tiền này sẽ được giảm trừ khi bạn đóng đủ học phí) để:

  • Được học khóa học đầu tiên
  • Được nhận ưu đãi học phí từ HOCMAI cho các khóa học, chi tiết ưu đãi đưới đây:

Từ 20.06 – 30.06: Giảm 30% học phí và tặng 300.000 vào tài khoản Hocmai

Từ 01.07 – 15.07: Giảm 30% học phí và tặng 150.000 vào tài khoản Hocmai

Lưu ý: Số tiền được cộng vào tài khoản Hocmai được sử dụng trong 60 ngày

 

Điều kiện hưởng ưu đãi:

  • Thời hạn đăng kí khóa học được nhận ưu đãi: 20.06 – 25.07.2016
  • Ưu đãi chỉ được áp dụng cho tài khoản đã tham gia đặt chỗ khóa học
  • Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản khuyến mãi, được sử dụng để mua các khóa học và chuyên đề tại Hocmai. Hạn sử dụng tiền khuyến mãi: 180 ngày kể từ ngày được tặng.
  • Ưu đãi được áp dụng tối đa 1 lần (không giới hạn số khóa học – có thể đăng kí đồng thời nhiều gói Combo và nhiều khóa PEN-C) cho mỗi tài khoản đặt chỗ thành công.
  • Đặc biệt 100 bạn học sinh may mắn sẽ nhận được phần quà là áo siêu nhân hoặc vòng tay Hocmai.

Còn chần chừ gì mà không tìm hiểu và tham gia đặt chỗ ngay từ ngày 20/06 để nhận được những ưu đãi từ HOCMAI.

Xem thêm >>>

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!