K13 – Tận hưởng tết trước “trận chiến” cuối cùng

 

Chúng ta không thể thay đổi được việc chỉ còn hơn 4 tháng nữa là thi THPT Quốc Gia. Chúng ta lại càng không thể thay đổi được việc chỉ còn 4 ngày nữa là đến tết Nguyên Đán. Vậy chúng ta phải làm gì bây giờ???

Đừng bỏ bê việc học hành nhưng cũng đừng làm mất niềm vui trong dịp tết. “Xõa” 7 ngày Tết và quay về với cái “máng lợn cũ” là học tập càng sớm càng tốt.

Tết này, K13 chúng ta muốn đi đâu thì cứ đi, muốn làm gì thì cứ làm, miễn là an toàn và lành mạnh, hãy tận hưởng khoảng thời gian Tết này thật trọn vẹn để ra giêng chúng ta sẽ dốc toàn tâm, toàn lực cho “trận chiến” cam go sắp tới nhé!

Kế hoạch ôn luyện

Gần một năm trôi qua rồi, kiến thức của bạn “rơi rụng” đi bao nhiêu và còn lại bao nhiêu?

Đề thi thử nghiệm THPT quốc gia của Bộ công bố đợt 2 bạn đánh giá như thế nào? Bạn có đang hoang mang với kiến thức của mình?

Chu trình 4 bước ôn luyện học thi “chuẩn nhất quả đất”, bạn đã biết chưa:  

Trang bị kiến thức Ôn luyện toàn diện Luyện mọi dạng bài Tối ưu hóa điểm số
– Củng cố kiến thức nền tảng cho bạn với độ phủ rộng tất cả các nội dung lớp 10, 11, 12;

– Nắm chắc tất cả các kiến thức ở mức thông hiểu và vận dụng theo quy chuẩn của Bộ.

– Ôn luyện kiến thức ở cấp độ cao hơn, độ phủ kiến thức rộng, theo các chuyên đề và mức độ khó từ thông hiểu đến vận dụng cao. – Ôn luyện tập trung sâu vào các dạng bài;

– Làm quen với đề thi, luyện tập kỹ năng giải đề.

– Ôn luyện kiến thức trọng tâm, cách thức giải đề tối ưu về thời gian và điểm số;

– Rèn luyện tâm lý và kỹ năng phòng thi

 

Áp dụng chu trình 4 bước này vào năm học thì bạn thấy đấy, học kỳ I trôi qua chính là thời gian để bạn củng cố kiến thức nền tảng và xuyên suốt đến hết học kỳ II.

Giai đoạn nửa cuối học kỳ I và cho đến hết học kỳ II bạn hãy liên tục ôn luyện toàn diện để tránh “học cái này lại quên cái kia” nhé.

Giai đoạn hết học kỳ I cho đến khi chính thức bước vào phòng thi THPT quốc gia thì đừng lơ là, luyện mọi dạng bài là điều cần thiết và là sự kết hợp hoàn hảo với ôn luyện toàn diện. Nếu ôn luyện toàn diện được bổ theo nội dung chuyên đề thì luyện mọi dạng bài giúp bạn đi sâu mọi ngõ ngách kiến thức hơn, “ôn ngang – luyện dọc” đảm bảo “hạ gục” tất cả các môn thi THPT quốc gia.

Trước kỳ thi 3-4 tháng, chúng mình cần chú ý các nội dung thi trọng tâm để “hái” điểm các bạn nhé. Tối ưu hóa điểm số là bước chốt cuối cùng để bạn đạt “maximum” điểm thi chứ không chỉ dừng ở điểm 7 điểm 8 đâu nhé!

K13 đang ở giai đoạn nào rồi ạ? Hãy bắt đầu ngay từ ôn luyện toàn diện bạn nhé. Không ai có thể ngăn cản ước mơ và con đường chinh phục điểm 9-10 THPT quốc gia của chúng ta được đâu. Quyết chiến thôi các 98ers, 99ers!

Giúp bạn ÔN LUYỆN TOÀN DIỆN vừa nhanh vừa dễ dàng nè! 

 

Ngân hàng 20.000 câu hỏi để bạn luyện mọi dạng bài ở đây nhé!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!