K13 bao giờ ôn thi lại là phù hợp?

Nếu thời điểm này mà bạn mới đặt câu hỏi này thì bạn đã bắt đầu lại chậm hơn những bạn khác rồi đấy. Câu trả lời đương nhiên sẽ là: NGAY BÂY GIỜ rồi. Bạn sẽ phải làm gì để việc ôn luyện đạt kết quả cao?

Có một thực tế bao năm qua nhiều bạn học sinh vẫn nghĩ là “còn 3 tháng trước ngày thi mới nên ôn lại để cho khỏi quên kiến thức” hoặc “còn 3 tháng trước khi thi, luyện thi cấp tốc là được mà”, những bạn K13 nào tự tin nghĩ thế thì gần như 100% đều “tạch” lần 2. Bạn có ý định thi lại thì việc bắt đầu ôn luyện lại phải bắt đầu càng sớm càng tốt.

Thời điểm hiện tại, chỉ còn hơn 4 tháng nữa là tới kỳ thi THPT quốc gia 2017, nên nếu bạn chưa bắt tay vào ôn thi thì phải dốc toàn lực để ôn thi ngay lập tức.

Bắt đầu ôn thi lại như thế nào?

Bạn mà lao vào luyện đề ngay mà không qua bước rà soát lại toàn bộ kiến thức của mình thì coi như việc ôn luyện của bạn là thất bại. Tại vì sao?

Đã gần 1 năm trôi qua, việc bạn quên kiến thức là điều hiển nhiên. Bây giờ bạn không rà soát lại kiến thức, không học lại thì bạn biết đường nào mà làm đề. Vấn đề nghiêm trọng sẽ phát sinh khi bạn lao vào làm đề mà bạn không xem lại kiến thức, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ nản khi mà làm mãi vẫn không ra kết quả đúng.

Làm thế nào bạn có thể vừa xem lại toàn bộ kiến thức một cách bài bản mà không sợ bị sót, lại vừa có thể luyện đề cùng lúc?

PEN-C – khóa ôn luyện toàn diện kiến thức là giải pháp cho các bạn với:

  • Toàn bộ kiến thức được chia theo từng chuyên đề giúp bạn dễ dàng học lại và không bị sót kiến thức
  • Giúp bạn ôn luyện các kiến thức chuyên sâu, chi tiết các phần kiến thức trọng tâm, phát triển mở rộng kiến thức
  • Các bài tập tự luyện giúp cho các bạn vận dụng kiến thức được học vào bài tập thực tế, giúp bạn nhớ kiến thức. Các bài tập được phân loại các dạng, hướng dẫn tuần tự các bước làm.

Ngoài ra, trong khóa luyện thi PEN-C còn cung cấp:

  • Các video tổng kết chuyên đề: Giúp học sinh xem lại toàn bộ kiến thức chuyên đề đã học trong một video mà không cần phải quay lại từng bài học.
  • Các câu hỏi kiểm tra kiến thức ngay trong video bài giảng: Sau mỗi phần của bài giảng, học sinh sẽ được kiểm tra sự hiểu bài ngay thông qua các câu hỏi dạng trắc nghiệm xuất hiện ngay trên video bài giảng. Các bạn có thể làm các câu hỏi này hoặc bỏ qua.

Đăng ký học ngay khóa luyện thi PEN-C NGAY TẠI ĐÂY

Với các bạn mong muốn thi lại, ÔN LẠI NGAY BÂY GIỜ MỚI CÓ THỂ KỊP ĐỂ THI THPT QUỐC GIA 2017

845x300-18

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!