Đã có 50.000 lượt học trong ngày đầu mở khóa học PEN-I

Hơn 50.000 lượt học bài giảng, gần 10.000 tương tác trao đổi bài và hơn 5.000 lượt ghé thăm phòng luyện đã chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của PEN-I ngay trong ngày học đầu tiên.

Giải mã sức hút của PEN-I 2017 với teen 99

Nếu bạn thắc mắc vì sao PEN-I 2017 lại khuynh đảo như vậy thì hãy tưởng tượng PEN-I chính là đợt tập huấn bóng đá với 15 trận đấu giao hữu. Sẽ không hề thua kém bất kì trận đấu tranh giải chính thức nào, bởi vì:

300x250

  • Sân cỏ: Teen 99 được trải nghiệm bài giảng nét căng “full HD không che”, 100% bài giảng được quay mới, đảm bảo nhìn rõ bụng bia của các thầy luôn!
  • Huấn luyện viên: Chỉ cần nghe tên giáo viên là muốn học luôn rồi! Không tin à, search Google thử những cái tên thầy Phương bụng bự, thầy Khắc Ngọc bá đạo, thầy Bá Tuấn vui tính hay cô Hương Fiona dạy siêu dễ thương… đi.
  • 15 trận đấu giao hữu: 15 đề thi của PEN-I không tiếp cận theo hướng cho học sinh thi đấu giao hữu liên miên (làm đề và làm đề thật nhiều để mong trúng tủ) mà đảm bảo nhận diện đủ dạng bài để teen biết cách giải quyết các dạng bài một cách hiệu quả nhất. Thông qua đợt tâp huấn này, học sinh sẽ quen thuộc mọi tình huống, dạng bài sẽ xảy ra trong phòng thi. 
  • Thẻ đỏ/thẻ vàng: Sau mỗi trận đấu giao hữu, học sinh sẽ biết mình đúng/sai ở đâu. Cũng có thể chủ động củng cố qua phòng luyện 20.000 câu hỏi. “Cày hết” phòng luyện này thì học sinh sẽ xới lại được từng ngóc ngách kiến thức cũng như thành thạo được kĩ năng làm bài thi.
  • Tuyển tập bí kíp từ các huấn luận viên nổi tiếng: Chính là ma trận dạng bài đính kèm trong mỗi đề thi. Không bỏ sót một dạng bài nào chính là mục tiêu của tuyển tập bí kíp này!

Cổng đặt chỗ vẫn mở đến hết ngày 22/12/2016!

Mặc dù đã khai giảng nhưng cổng đặt chỗ PEN-I vẫn mở đến hết ngày 22/12. Vì vậy, teen 99 đừng bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng này để học PEN-I chỉ với 510.000 đồng.

Nếu chưa sẵn sàng học PEN-I ngay bây giờ, bạn vẫn nên đặt chỗ để được giảm 15% học phí, sau đó bắt đầu học khi nào sẵn sàng nhé!

 

4 ngày PEN-I

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!