Combo môn như vé máy bay khứ hồi, bạn được bảo đảm mọi thứ phía trước

Ngoài tiết kiệm 25% học phí, combo môn (PEN-C, PEN-I, PEN-M) cũng như vé máy bay khứ hồi vậy, bạn sẽ được đảm bảo mọi thứ ở phía trước bằng một lộ trình hoc tập được tích hợp khoa học và luôn cập nhật. 

Không phải ngẫu nhiên HOCMAI xây dựng các gói khóa học Combo theo môn, đăng kí combo này, học sinh sẽ sở hữu những đặc quyền sau:

1. Lộ trình học được tích hợp khoa học và đầy đủ cho cả năm

Chu trình luyện thi bao gồm PEN-C, PEN-I, PEN-C mỗi môn đã được HOCMAI nghiên cứu, áp dụng và cải tiến trong 9 năm.  Để đạt kết quả thi cao nhất, học sinh nên học đầy đủ, theo tuần tự cả 3 khóa học này. Đặc biệt là những bạn đang mất gốc môn học nào đó.

Nguyên nhân khiến bạn mất gốc, thậm chí mất gốc “bền vững” là vì bạn đã bỏ lỡ quá nhiều kiến thức và không biết bắt đầu lấy lại gốc từ đâu. Combo môn với chương trình được tích hợp khoa học và đầy đủ cho cả năm học sẽ chỉ cho bạn: Nên bắt đầu lấy gốc từ đâu? => Nên học theo lộ trình nào? => Nên học chuyên đề kiến thức nào để đạt 7, 8 thậm chí 9, 10 điểm? Việc còn lại của bạn chỉ là học thôi, ngoài ra không phải lo lắng gì?

Có thể nói, đăng kí combo môn cũng giống như bạn đặt vé máy bay khứ hồi vậy, mọi thứ phía trước của bạn đều được bảo đảm bằng lộ trình học tích hợp khoa học và quyền lợi lớn hơn bình thường.

2. Chỉ đăng kí một lần, yên tâm học đến khi đi thi

Bạn đã rất nhiều lần bị mẹ rầy la: “Mày đừng có xin tiền lắt nhắt nữa, xin gì thì xin một lần đi”. Đừng lo, combo môn đã giải quyết chuyện này giúp bạn rồi đấy.

3. Tiết kiệm 25% học phí so với việc đăng kí riêng lẻ khóa PEN-C, PEN-I, PEN-M của một môn. Thay vì 1.800.000 đồng, học sinh chỉ phải đóng 1.350.000 đồng học phí. Đặc biệt, bạn được tặng 01 khóa Casio và 01 khóa Học Tiếng Anh từ con số 0. Đây hẳn là một combo hoàn hảo.

Không có lí do gì để bạn chần chừ, hãy đăng kí combo PEN theo môn ngay hôm nay để bắt đầu chu trình ôn thi khoa học nhất.

780x90-15

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!