Chúng ta đều có lý do để chọn 1 người thầy!

Chẳng phải ngẫu nhiên mà học sinh bỏ cả chơi game để học Hóa thầy Vũ Khắc Ngọc, quyết định thi Đại học Công Nghiệp chỉ vì nơi đó có thầy Lê Bá Trần Phương, hay bị hấp dẫn bởi thầy Nguyễn Bá Tuấn vì những mẹo giải toán bằng Casio cực nhanh và bi hài nhất là một bạn nữ giấu tên quyết tâm đỗ đại học lên Hà Nội để “tỏ tình” với thầy Nguyễn Thanh Tùng…Tại sao các thầy lại có sức hút như vậy. Bí mật sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn thượng thừa

Những bạn đã theo giải pháp PEN hẳn quá quen với thầy Lê Bá Trần Phương với phong cách dạy toán cực kỳ chất và đậm nét cổ điển, nghĩa là, phải chắc kiến thức trước khi học bất cứ “lối tắt” nào. Thầy hiện đang là giảng viên của trường Đại học Công nghiệp và có trên 20 năm luyện thi Đại học môn Toán. Năm nay, thầy Phương vẫn đồng hành cùng các sĩ tử 2017 trong khóa PEN-M N2 môn Toán.

Học sinh giỏi Ngữ Văn đã và đang học tại Hà Nội này, không ai không biết đến “người dẫn đường” tận tụy – cô Trịnh Thu Tuyết. Gần 30 năm trong nghề, cô Tuyết đã tiếp thêm nhiệt huyết, nghị lực và nguồn cảm hứng bất tận đến biết bao nhiêu lứa học sinh, trong đó có rất nhiều lứa học sinh giỏi có thành tích ở các cấp. Hiện cô Tuyết vẫn đang giảng dạy tại trường THPT Chu Văn An Hà Nội và đồng hành với chúng mình trong khóa PEN-M N3 môn Ngữ Văn.

Một gương mặt tuyệt vời nữa trong PEN-M 2017 lần này là thầy Nguyễn Ngọc Hải với hơn 20 năm giảng dạy, luyện thi THPT quốc gia môn Vật Lí. Thầy Hải là một người thầy đặc biệt cẩn thận trong tất cả các bài giảng với sự chuẩn mực đến hoàn hảo. Có thể bạn chưa quen nhưng nếu đã vững kiến thức cơ bản thì bạn thực sự nên theo thầy Hải để thấy cái “sướng” khi học Vật Lí, mức độ khó, với hàng loạt sơ đồ tư duy thú vị. Hiện thầy Hải đang là giảng viên tại trường Đại học Công Đoàn, nổi tiếng về luyện thi Vật Lí và sẽ đồng hành với chúng mình trong khóa PEN-M N3 Vật Lí.

Nhắc đến Hóa học thì các bạn chắc chắn đoán ra người thầy quen thuộc rồi phải không? Vâng, chính là thầy Vũ Khắc Ngọc – được mệnh danh là thầy giáo “hotboy” cũng chẳng có gì là quá khi facebook của thầy có đến hơn 100.000 lượt theo dõi. Thầy Vũ Khắc Ngọc là một trong những giáo viên luyện thi môn Hóa tiêu biểu tại Hà Nội với hơn 500 bài giảng trực tuyến đang phát hành. Tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên ngành Hóa học, hiện nay thầy đang công tác tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Thầy đã xuất bản và tham gia biên soạn nhiều cuốn sách hay, một trong số đó là cuốn 16 phương pháp và kỹ thuật giải nhanh bài toán Hóa học. Thầy sẽ đồng hành cùng sĩ tử 2017 trong khóa PEN-M N3 môn Hóa.

Phong cách dạy và truyền đạt kiến thức sáng tạo, dễ tiếp thu

Các bạn biết không, để học sinh của mình có thể hệ thống được kiến thức một cách dễ dàng, các thầy cô bên cạnh việc biên soạn giáo án thật kỹ, thật kỳ công còn phải “cân não” làm các sơ đồ tư duy cho các bạn. Đây đang được coi là cách truyền đạt sáng tạo và hiệu quả cho các bạn học đấy.

Tiên phong trong việc tạo ra các sơ đồ tư duy trong môn Ngữ Văn chính là thầy Phạm Hữu Cường. Có thể chúng ta quen với việc sơ đồ tư duy trong các môn tự nhiên với các công thức và đầy sự liên quan với nhau, nhưng thầy Cường lại cho chúng ta thấy điều ngược lại. Ngữ Văn cũng có sơ đồ tư duy mà lại còn cực kỳ hay ho nữa cơ. Thầy Cường cũng sẽ là gương mặt chủ chốt đồng hành với chúng ta trong khóa PEN-M N2 môn Ngữ Văn.

Nhắc đến sơ đồ tư duy, thầy Nguyễn Thanh Tùng, giáo viên luyện thi THPT quốc gia môn Toán, là một trong những người sáng tạo ra nhiều sơ đồ tư duy nhất dành cho các học sinh thân yêu của mình. Các sơ đồ này đều được thầy thực hiện sau mỗi phần, mỗi khóa, đăng tải công khai trên kênh cá nhân cũng như đưa vào khóa học. Thầy sẽ cùng chúng mình ôn luyện lại kiến thức trong khóa PEN-M N3 môn Toán.

Thành quả luôn là những “trái ngọt”

Kết quả sau mỗi kỳ thi của các thế hệ học trò chính là minh chứng rõ nhất khẳng định năng lực chuyên môn của giáo viên đúng không nào? Cùng xem anh chị cựu học sinh nói gì về thầy cô HOCMAI nhé!
5

6

Cảm-ơn-3-1

Rất nhiều những tình cảm chân thành của cựu học sinh dành cho thầy cô HOCMAI

Những lời tâm tình online thì như vậy, còn khi học sinh được gặp trực tiếp “idol” của mình thì sao?

Ngày hội tân sinh viên hay bất kỳ sự kiện offline nào dành cho học sinh được tổ chức bởi HOCMAI chính là thời cơ thích hợp để các bạn học sinh gửi những băn khoăn về học tập, chia sẻ những lời cảm ơn về những ngày thầy trò cùng vất vả đã qua và ghi lại những khoảng khắc thân thiết giữa thầy và trò.

Kỷ niệm đẹp không chỉ của học sinh mà còn của các thầy cô HOCMAI

Bạn có muốn những thầy cô giỏi và tâm huyết đồng hành cùng mình trong 2 tháng cuối?

Trong 2 tháng cuối, các thầy cô HOCMAI sẽ đồng hành cùng các sĩ tử trong khóa PEN-M. Khóa học sẽ giúp bạn:

checkerChỉ rõ cho học sinh những phần kiến thức trọng tâm bắt buộc phải nhớ để có thể liên hệ vận dụng làm các dạng bài liên quan

checkerChú trọng vào hướng dẫn và phát triển phương pháp, thủ thuật giải các dạng câu hỏi nhằm đáp ứng việc giúp các bạn giải quyết các câu hỏi trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể

checkerChỉ ra các lỗi sai đa số học sinh thường gặp về lí thuyết, các bẫy có thể mắc phải trong bài thi

checkerHướng dẫn chi tiết cách vận dụng các cách giải nhanh (mộ số cách thầy cô có thể trình bày hướng tư duy để tự tìm ra công thức, giúp học sinh nhớ lâu)

checkerHướng dẫn để học sinh làm được các dạng bài, biết vận dụng phương pháp, kỹ thuật để giải các câu hỏi ở mức độ vận dụng  và vận dụng cao

Đặc biệt, phần cuối của mỗi khóa PEN-M 2017 các thầy cô sẽ có 01 đề thi có cấu trúc và mức độ khó tương đương với đề thi thử nghiệm của Bộ. Các thầy sẽ chữa đề thi với tư cách là “học sinh” để các bạn hiểu được tư duy chọn nhóm câu nào để giải trước, giải sau, sử dụng phương pháp nào, thủ thuật nào để giải nhanh nhất và chính xác nhất; hay đơn giản, nếu đến câu đó bạn bị mắc không giải được, bạn sẽ nên chuyển sang giải câu hỏi như nào…Với cách giảng dạy như này, bạn sẽ hình dung được bạn sẽ như thế nào trong phòng thi và từ đó chuẩn bị được tâm lý tốt hơn trước khi bước vào ngày thi chính thức.

Để biết thêm về khóa học, CLICK TẠI ĐÂY

GĐ1 - PEN-M

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!