Chưa đến 5% thí sinh đạt 7-8 điểm thi thử tại PEN-CUP Toán 2017

Thi thử PEN-CUP Toán 2017 đã diễn ra trong 2 ngày 03-04/12 vừa rồi, sau 2 ngày thu hút hơn 2000 thí sinh tham gia với rất nhiều kết quả bất ngờ. Sau cuộc thi, chắc chắn các bạn đã biết được học lực của mình đang ở đâu và có những kế hoạch học tập tốt nhất cho mình trước khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2017.

PEN-CUP TOÁN 2017: Phiên tập dượt “đáng giá”

PEN-CUP Toán 2017 là một cuộc tập dượt thử do HOCMAI tổ chức nhằm giúp các bạn học sinh teen 99, K13 tập dượt thử lần 1 trước khi kỳ thi THPT quốc gia 2017 chính thức diễn ra vào tháng 6 này. PEN-CUP Toán 2017 năm nay thực sự có sức thu hút với các bạn học sinh bởi chính các bạn đã nhận ra những lợi ích to lớn khi tham gia cuộc thi này.

  • Lợi ích đầu tiên: cũng là cốt lõi của PEN-CUP Toán 2017 là: Các bạn sẽ biết trình độ, kiến thức và kỹ năng của mình đang ở đâu trên đường chinh phục thang điểm 10 môn Toán trong kỳ thi THPT quốc gia
  • Lợi ích thứ hai: giúp các bạn có kế hoạch luyện tập. Sau khi biết được học lực hiện tại của bản thân chắc chắn các bạn sẽ tìm ra cho mình được giải pháp ôn luyện thi hiệu quả nhất. Sau cuộc thi các bạn sẽ thấy cần phải bổ sung những kiến thức nào, cần dành thời gian như thế nào để luyện tập giải đề một cách thành thạo nhất nhằm đáp ứng thời gian 1,8 phút/câu hỏi Toán.  
  • Lợi ích: thứ ba là lợi ích khích lệ tinh thần: Ngoài việc được biết thực lực hiện tại, có kế hoạch học tập tốt hơn thì HOCMAI có dành những phần quà khích lệ tinh thần dành cho những bạn đạt điểm cao trong cuộc thi PEN-CUP Toán 2017 (với những bạn có kết quả dự thi đúng thể lệ và được HOCMAI xác thực thông tin chính xác).

Sau cuộc thi Toán lần này, các thống kê cho thấy một thực tế như sau:

Điểm thi

Tỉ lệ %/ tổng số thí sinh thi

Từ 9 – 10 điểm

5,4%

Từ 8- dưới 9 điểm

4,89%

Từ 7-dưới 8 điểm

4,9%

Từ 6- dưới 7 điểm

7,17%

Dưới 6 điểm

77,64%

Qua bảng thống kê các chi số trên cho thấy một thực tế là:

Số lượng thí sinh chưa sẵn sàng cho môn Toán trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới chiếm tỷ lệ lên đến 77,64% chưa kể đến các thí sinh chỉ đạt từ 6 đến dưới 7 điểm. Tại PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017, bạn đã được trải nghiệm đề thi và độ khó như thật, khoảng thời gian làm bài cũng như thật nên bạn vẫn thoải mái về mặt tinh thần hơn khi bạn được ngồi ở nhà và làm bài thi. Ngược lại, sắp tới, bạn sẽ ở trong không gian và áp lực của thi thật thì bạn chuẩn bị cho mình những gì. 

Nhìn lại, nếu kết quả bạn nhận được chỉ có như trên, đó thực sự là một con số đáng suy nghĩ về tình trạng kiến thức và kỹ năng giải đề bạn đang có hiện nay. Kế hoạch ôn luyện của bạn là gì?

Bạn cần có một chu trình luyện thi khoa học để cải thiện điểm số

Ngay từ đầu năm học, các bạn nên có một lộ trình nạp kiến thức và luyện đề một cách xuyên suốt nhằm đảo bảo tất cả các kiến thức, kỹ năng cho kỳ thi THPT quốc gia 2017.  Quá trình ôn luyện đó nằm gói gọn trong chu trình luyện thi bao gồm PEN-C, PEN-I, PEN-M. Trong đó:

  • PEN-C: ôn luyện toàn diện các kiến thức cần thiết cho kỳ thi THPT quốc gia 2017
  • PEN-I: luyện mọi dạng bài thi có thể xuất hiện trong kỳ thi THPT quốc gia 2017
  • PEN-M: tối đa hóa điểm số từng phần thi của bạn.

Vào thời điểm tháng 12 là lúc các bạn cần phải bắt tay ngay vào quá trình ôn luyện đề thi để làm quen với đề, luyện cách ứng dụng kiến thức và luyện thuần thục các kỹ năng giải đề. Nếu không ôn luyện ngay từ bây giờ, các bạn sẽ khó hoàn thiện tất cả các kỹ năng đó sau khi trải nghiệm kỳ thi PEN-CUP Toán 2017.

Với PEN-I 2017 các bạn sẽ được cải thiện ngay kiến thức, kỹ năng của mình, nhờ:

  • Ma trận dạng bài trong 100% đề thi: giúp các bạn tổng hợp tất cả các dạng bài và có cái nhìn tổng quan về đề thi hiện hành. 
  • 15 đề minh họa trong khóa luyện đề các môn Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh, 10 đề thi trong khóa luyện đề các môn Sử, Địa, Giáo dục công dân, 25 đề thi trong khóa luyện đề môn Ngữ văn sẽ giúp bạn làm quen với mọi dạng đề bài có thể xuất hiện trong kỳ thi THPT quốc gia 2017. Tất cả các đề thi trong khóa học PEN-I 2017 đều được các thầy cô hướng dẫn giải đề chi tiết.
  • Phòng luyện với 20.000 câu hỏi giúp bạn luyện đi luyện lại các kỹ năng áp dụng kiến thức vào giải đề.

PEN-I 2017 chính là giải pháp giúp bạn nhận diện và hạ gục mọi dạng bài, kể cả những bạn đã đạt điểm khá cao trong kỳ thi PEN-CUP Toán 2017 vừa rồi.

Ngày 6/12 – 22/12 này PEN-I 2017 sẽ mở cửa đặt chỗ với nhiều ưu đãi lớn. Hãy dành lấy ngay cơ hội được ôn luyện và cải thiện điểm số của mình với khóa học PEN-I 2017.

Thông tin chi tiết về khóa học PEN-I 2017 xem tại đây 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!