“Chat” với tân sinh viên HOCMAI 2013

Là thành viên kì cựu tham gia học tập từ năm lớp 10, thành viên chỉ mới biết tới Hocmai.vn từ năm lớp 12, thành viên mất gốc kiến thức kiến thức hoá… nhưng tất cả đều đã thành công để chinh phục ước mơ đỗ đại học trong năm học 2012-2013. Bí quyết của các bạn là gì?

Nguyễn Thành Trung, thủ khoa Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2013 với 30 điểm đã có những chia sẻ kinh nghiệm thực tế giúp các bạn 12 học tập nhẹ nhàng hơn, rút ngắn công sức bỏ ra cho ôn thi đại học và đỡ áp lực hơn. Theo Trung, ngoài việc chăm chỉ nghe thầy cô giáo giảng bài trên lớp, làm hết bài tập thầy cô giao và làm thêm bài tập tham khảo, thì việc chăm chỉ giải đề thi thử và dành nhiều thời gian để luyện đề tại Hocmai là vô cùng cần thiết. Cùng lắng nghe kinh nghiệm học môn Vật lý của Trung dưới đây:

hoc-online

Minh Hằng, tân sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội lại có những trải lòng riêng khi quyết định từ bỏ học ôn tại các trung tâm luyện thi để tự học online. Không chủ quan trong bất cứ bài tập nào dù là bài tập dễ, làm bài tập từ dễ đến khó kết hợp kiểm tra lỗi sai để rút kinh nghiệm, nắm vững lý thuyết song song với làm bài tập…. là những “bí kíp” giúp Hằng thành công trong kỳ thi Đại học nhờ việc chăm chỉ giải đề tại Hocmai. Xem kinh nghiệm giải đề hiệu quả của Minh Hằng trong video dưới đây:

hoc-online-2

Duy  Anh, tân sinh viên Đại học Luật Hà Nội lại “bén duyên” với học online sớm hơn khi vừa bước vào lớp 10. Sớm nhận thức được những lợi ích của học online đồng thời là những yêu cầu gắt gao về tinh thần tự giác, Duy Anh đã gắn bó 3 năm với Hocmai trước khi bước chân vào ngưỡng cửa Đại học. “Thầy cô rất tâm huyết, phương pháp giảng dạy rất hay, mới, những tư duy đặc biệt” đã giúp Duy Anh chinh phục được ước mơ của mình. Dưới dây là những kinh nghiệm học online của Duy Anh:

hoc-online-3

Một minh chứng cho việc học online “rẻ mà chất lượng” chính là nữ sinh viên HV Ngân Hàng tên Thu Hiền. Hiền đã có một cú “lội ngược dòng ngoạn mục” để từ một học sinh mất gốc Hóa trở thành sinh viên Đại học với điểm số môn Hóa cao nhất trong 3 môn thi đại học. Những kinh nghiệm của Thu Hiền chắc chắn sẽ hữu ích cho rất nhiều bạn học sinh đang học online để chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Cùng lắng nghe những chia sẻ trong hành trình chinh phục kiến thức dưới đây:

hoc-online-4

HOCMAI hi vọng những kinh nghiệm này sẽ giúp các bạn 12, 12+ năm nay học tập tốt hơn và thực hiện được ước mơ của mình trong năm tiếp theo.

XEM THÊM: >>> Chiến thuật về đích trong 45 ngày với học sinh khá-giỏi

Pen-M_728x90

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!