Cách học thi hiệu quả nhất teen 99 phải biết

Đâu là cách luyện thi hiệu quả nhất trong giai đoạn 4 tháng trước kỳ thi TPHT quốc gia diễn ra? Bạn phải đọc ngay các hướng dẫn dưới đây!

Phần 1: Các ghi chú bạn bắt buộc phải nhớ

  • Quan trọng nhất: Thi đỗ Đại học là trách nhiệm của chính bạn chứ không phải ai khác
  • Quan trọng thứ 2: Không được ném tiền vất vả của bố mẹ cho 12 năm tới trường của bạn qua cửa sổ
  • Quan trọng thứ 3: Không được làm chậm tiến trình thành công của bạn

Với 3 ghi chú bạn bắt buộc phải nhớ trên, bạn sẽ luôn biết quý trọng thời gian, tiền bạc và luôn nỗ lực, nỗ lực học tập hơn nữa.

Sau khi đã biết về 3 ghi chú trên, bây giờ mời các bạn đọc kỹ từng từ trong phần 2 dưới đây

Phần 2: Nhận biết bản thân và chạy vượt rào

Phải biết mình thực sự “dốt” tới mức nào

Nếu bạn không biết về một nội dung kiến thức nào, hay chưa giỏi ở dạng kiến thức nào bạn phải thừa nhận. Việc “giấu dốt” hoặc tự thỏa hiệp với bản thân mình chính là bạn tự làm cho mình dốt thêm mà không có giả pháp nào có thể cứu chữa được cho bạn.

Khi bạn thừa nhận những yếu kém của bản,  đó cũng chính là lúc bạn quyết tâm thay đổi mình đấy. Nào, bây giờ thì nhanh chóng thừa nhận điểm yếu của bản thân đi thôi!

Đã kém thì phải phấn đấu

Biết điểm yếu của mình rồi, bây giờ phải khắc phục ngay bằng việc học bổ sung kiến thức, luyện đi luyện lại cách vận dụng kiến thức, phương pháp, kỹ năng thôi. Hẳn các bạn đã biết “trăm hay không bằng tay quen” đúng không? Từ ngàn xưa các cụ đã nói vậy, chẳng có lý gì mà các bạn không thực hiện chân lí đó cả. Kiên trì giải từng bài tập, dù khó đến mấy, rồi dày công luyện lại dạng bài tập đó bạn chắc chắn sẽ đạt được kết quả như ý.

Tìm cách học kết hợp các khóa luyện thi với nhau

 Thông tin của khóa luyện thi  luôn được cung cấp và phân tích kỹ để bạn biết được vì sao bạn nên và phải sử dụng khóa luyện thi đó ứng với mỗi thời điểm. Tại thời điểm hiện tại, khi đã có trong tay 2 khóa luyện thi PEN-C, và PEN-I bạn chắc chắn phải nắm được thông tin quan trọng sau để biết cách  kết hợp luyện thi với 2 khóa học này:

Đối với khóa PEN-C:

  • Bạn được ôn luyện toàn diện mọi kiến thức, kỹ năng, phương pháp cần thiết cho kỳ thi THPT quốc gia
  • Được giảng dạy theo từng chuyên đề. Với mỗi chuyên đề đều có bài tập tự luyện từ nhận biết cho tới vận dụng cao.
  • Học sinh dùng khóa học PEN-C để lấp đầy và luyện chắc từng phần kiến thức sẽ có trong kỳ thi THPT quốc gia.

Đối với khóa PEN-I:

  • Bạn được ôn luyện với đề thi có cấu trúc giống như cấu trúc đề thi của Bộ
  • Bạn sẽ được học và luyện kỹ năng nhận diện, phương pháp giải của mọi dạng bài có thể xuất hiện trong kỳ thi THPT quốc gia.

845x300 (22)

Với  điểm mạnh của 2 khóa luyện thi trên, bạn hoàn toàn có thể kết hợp học song song 2 khóa học PEN-C, PEN-I để đạt được hiệu quả tốt nhất cho kỳ thi THPT quốc gia 2017.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT:

Với quy chế tuyển sinh mới của Bộ, năm nay sẽ có rất nhiều trường tổ chức xét tuyển dựa trên nhiều tổ hợp môn thi mới thay vì các tổ hợp môn thi cũ. Chính vì vậy, việc nhiều K12 hoặc K13 sẽ rơi vào tình trạng bị “hổng kiến thức” từ 1-2 môn trong tổ hợp môn thi vào ngành/trường dự định thì việc sử dụng khóa luyện thi PEN-C để lấp các lỗ hổng kiến thức này là cực kỳ cần thiết.

Chỉ còn 4 tháng để luyện trước khi kỳ thi THPT quốc gia diễn ra, bạn không còn thời gian để trần chừ thêm mà phải quyết định hành động ngay và tuân theo những hướng dẫn hữu ích phía trên.

Click banner để học ngay cùng khóa luyện thi PEN-C

845x300

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!