Các thầy cô chia sẻ cách học trong 1 tháng cuối

Trong giai đoạn cuối ôn thi THPT quốc gia các thầy cô HOCMAI đang làm hết sức mình để hỗ trợ các bạn học sinh làm sao để ôn thi thật tốt với phương pháp học trọng tâm, hiệu quả.

5 thầy cô giáo cực đỉnh của HOCMAI đã “lên sóng trực tiếp” để giải đáp hàng nghìn thắc mắc của học sinh về phương pháp học trong PEN-M, tóm tắt như sau:
checkerPhương pháp học tối ưu hóa điểm số phù hợp với 2 nhóm đối tượng: học sinh trung bình-khá, và học sinh khá-giỏi bao gồm:

ông mặt trời da camPhương pháp giải/ làm bài/ mẹo giải các dạng bài tập (nếu có), khái quát lí thuyết trọng tâm liên quan đến chương trình thi.

ông mặt trời da camCác ví dụ minh họa phù hợp với phương pháp giảng dạy ở trên.

ông mặt trời da camĐề tự luyện có cung cấp 100% lời giải hoặc cung cấp gợi ý cho các bài tập dễ và lời giải chi tiết cho bài tập khó.

checkerNếu các bạn đã bỏ lỡ cơ hội lắng nghe chia sẻ, giải đáp của các thầy khi “lên sóng trực tiếp” thì hãy xem lại tại đây:

Môn Giáo viên Link Live stream
Toán (PEN-M) Thầy Lê Bá Trần Phương Xem tại đây
Toán (PEN-M) Thầy Nguyễn Bá Tuần Xem tại đây (phần 1)
Xem tại đây (phần 2)
Hóa học (PEN-M) Thầy Vũ Khắc Ngọc Xem tại đây (phần 1)
Xem tại đây (phần 2)
Xem tại đây (phần 3)
Xem tại đây (phần 4)
Thầy Lê Đăng Khương Xem tại đây
Tiếng Anh (PEN-M) Cô Hương Fiona Xem tại đây

Các thầy cô trong PEN-M của HOCMAI sẽ thường xuyên ” lên sóng trực tiếp” để hỗ trợ các bạn ôn thi trong giai đoạn cuối một cách tốt nhất. Nhớ theo dõi fanpage Hocmai.vn Online để được tham gia đặt câu hỏi, nhận giải đáp từ các thầy cô nhé.

760x120

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!