Bật cười với những kỷ niệm của học sinh thời phổ thông

“Tựu trường” – Chương trình đặc biệt dành cho học sinh cả ba khối THPT nhân dịp đầu năm học mới 2016-2017 đã chính thức bắt đầu được một tuần. Đã có rất nhiều teen chia sẻ những kỷ niệm vui buồn cực “chất” và thú vị:
kyniemhoctro-1
Một bạn học sinh để lại comment trên live stream của thầy Đặng Ngọc Khương kể về kỷ niệm “đưa nhau đi trốn” trong…nhà vệ sinh. Ngay sau khi chia sẻ, kỷ niệm này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn.
kyniemhoctro-2
Một bạn học sinh chia sẻ kỷ niệm đầy tâm huyết của mình về việc học tiếng Anh.
kyniemhoctro-3
Bạn nữ này thì chia sẻ và mong sự thông cảm của các thầy cô vì mục đích ôn tập thi THPT QG mà bạn phải lựa chọn việc “học lệch”.
kyniemhoctro-4
Bạn học sinh này thì chia sẻ về kỷ niệm được thầy dạy học lúc đang…say.
kyniemhoctro-5
Một người bạn khác đã chia sẻ kỷ niệm về việc đã thực sự thay đổi con người và cách học kể từ khi gặp được người thầy có “nụ cười duyên” này.

Và còn rất nhiều các câu chuyện hấp dẫn khác mà teen có thể xem trực tiếp trên các live stream chia sẻ kỷ niệm tựu trường của thầy, cô.

Đặc biệt, chính teen cũng có thể tham gia kể lại câu chuyện thời học sinh của mình. Teen có thể kể bất kỳ chủ đề nào về thời học sinh như những trò quậy phá thời cấp hai, hay người thầy yêu quý nhất hồi lớp 11….

Cách tham gia rất đơn giản: chỉ cần đăng câu chuyện của mình dưới dạng comment (bình luận) trên mỗi live stream của thầy, cô. Sau đó teen nên vận động bạn bè nhấn like và comment ở bình luận của mình vì với mỗi live stream của thầy/cô, HOCMAI sẽ lựa chọn bình luận có số like+comment cao nhất để trao những phần quà giá trị, cùng cơ hội giao lưu trực tiếp với các thầy cô trong một sự kiện hoành tráng diễn ra vào tháng 9.

Thật hấp dẫn phải không teen? Hãy tham gia ngay hôm nay nhé!!!!

Chi tiết chương trình, teen có thể xem Tại đây

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!