Lời thách thức của 4 thầy giáo Toán: Bạn có dám thử không?

Thông qua hai đề Toán trắc nghiệm của PEN-CUP, tứ ca môn Toán đưa ra lời thách thức điểm 9 với mọi teen 99. 9 thành viên đạt điểm cao nhất sẽ nhận được quà tặng giá trị.

2 đề Toán thu gọn lại bằng 1 lời thách thức: “Tưởng đạt 9 điểm mà dễ à?”

Chưa đầy 24 giờ nữa, PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017 sẽ mở đề để teen 99 trên khắp 64 tỉnh thành cả nước có thể so tài và tìm ra 9 vị trí danh giá trên bảng xếp hạng. Bảng xếp hạng hứa hẹn sẽ thay đổi từng phút, từng giờ sau mỗi lượt nộp bài của thí sinh.

Nói về 2 đề thi Toán trắc nghiệm này, 4 thầy giáo của tổ Toán HOCMAI là (liệt kê tên thầy ra đây) đã không ngần ngại thách thức: “Nếu nghĩ mình đã học đủ, hãy thử chinh phục điểm 9 của một trong hai đề thi này đi, ngang ngửa đề thi minh họa đấy!”. Lời thách thức này khiến cho teen 99 đã hồi hộp nay còn nóng lòng chờ đợi hơn.

Thanh Huyền (THPT Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Quen với tự luận rồi nên em cũng tò mò không hiểu có làm được 50 câu trong 90 phút không nữa. Các trường THPT ở Hà Nội chắc phải qua Tết mới tổ chức thi thử cho nên em rất mong chờ 2 đề thi của PEN-CUP lần này”.

Một lí do hoàn toàn khác, bạn Lê Huy Thanh (THPT Thăng Long, Hà Nội) cho biết: “Vừa thi lại vừa có “xèng” thì tội gì mà không thử sức. Chưa biết là điểm 10 có khó lắm không nhưng em nhất định sẽ kiếm ít nhất 9 điểm, thế mới đáng!”.

Ờ kỳ trước, HOCMAI đã đúc kết 3 sai lầm về Toán trắc nghiệm mà hầu hết teen 99 đều đang gặp phải. Giải quyết triệt để 3 sai lầm này, HOCMAI đưa ra giải pháp toàn diện để teen 99 vừa thi thố, vừa chấn chỉnh bản thân vừa nhận quà. Còn gì tuyệt hơn nữa!

PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017: Cơ hội xét giải chỉ trong 6 giờ

PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017 diễn ra trong 2 ngày 03/12 và 04/12 bắt đầu từ 9h ngày 3/12. Tuy nhiên, cơ hội xét giải chi trong khung giờ 9-12h mỗi ngày. Bạn sẽ có tận 2 cơ hội để leo TOP 9. Nếu sau Đề thi số 1 của ngày đầu tiên, bạn bị trượt khỏi TOP 9 thì cơ hội vẫn còn cơ hội trong ngày thi thứ hai với Đề thi số 2. Ngoài khoảng 6 giờ vàng ngọc này, bạn vẫn có quyền làm bài thi nhưng quyền tranh giải thì đã bị “cướp” hết rồi.

Chỉ trong vòng 6 giờ đồng hồ, bạn sẽ được tham gia một “cuộc đua kỳ thú”:

  • Thử sức mình với đề thi chuẩn, chỉnh, sát với đề thi minh họa 2017.
  • Tranh tài với hàng vạn teen 99 trên khắp cả nước.
  • Học bổng tiền mặt và cơ hội được học miễn phí trọn gói 16 khóa PEN-I.
  • Sở hữu ngay bộ lịch “nóng bỏng tay” kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt HOCMAI do chính HOCMAI thiết kế độc quyền

Nhớ nhé, chỉ 3 tiếng mỗi ngày để bạn thỏa sức thi ngay. Đừng bỏ lỡ!

780x90

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!