4 WEBSITE ÂM THANH CHO BẠN SỰ TẬP TRUNG CAO ĐỘ!

Mỗi mùa ôn thi, Làm thế nào để tập trung luôn là bài toán khó thách thức mọi sĩ tử khi ngoài bàn học là hàng loạt sự xao nhãng.Hãy thử 4 website sau để tạo ra không gian âm thanh của riêng mình giúp giải toả stress và tập trung học tập và làm việc.

4music

  1. DEFONIC – TRỘN ĐỦ LOẠI ÂM THANH VỚI NHAU

http://defonic.com/

Defonic bao gồm rất nhiều những âm thanh từ thiên nhiên đến nhân tạo mà bạn có thể mix và điều chỉnh âm lượng cho từng cái.

Hãy thử tưởng tượng vừa làm việc vừa nghe âm thanh từ rừng nhiệt đới với tiếng chim hót ríu rít, hay tiếng mưa lâm râm, tiếng sóng biển…

Defonic còn có những âm thanh rất đặc biệt như tiếng chuông gió, tiếng mái chèo vỗ nước trên sông, tiếng xe lửa đang chạy và tiếng quạt máy nữa. Vào trang chủ, bạn chỉ cần kéo xuống chút là thấy các âm thanh.

2. NOISLI – MANG CẢ THIÊN NHIÊN VỀ BÀN LÀM VIỆC

http://www.noisli.com

Noisli hoạt động khá giống với Defonic, với những âm thanh thiên nhiên như tiếng lửa trại, tiếng gió thổi, tiếng cây cỏ xào xạc hay cả tiếng thành thị nữa mà bạn có thể điều chỉnh lớn nhỏ và mix lại cùng nhau.

Ngoài ra, Noisli khác biệt ở điểm là bạn còn thể lựa chọn các Mode có sẵn như Productivity (Làm việc), Relax (Thư giãn) và Random (Ngẫu nhiên). Chỉ cần bấm vào các Mode này và Noisli sẽ tự động cho ra những âm thanh phù hợp nhất.

3. COFFITIVITY  – KHÔNG GIAN QUÁN CÀ PHÊ NGAY TẠI NHÀ BẠN

https://coffitivity.com

Coffitivity giúp tạo ra sự đang dạng “tiếng ồn” của một quán cà phê của riêng bạn, tăng sự tập trung và truyền cảm hứng sáng tạo. Chỉ cần vào ngay trang chủ thôi là mọi thứ bắt đầu rồi.

Coffitivity cũng cho bạn nhiều sự lựa chọn: điều chỉnh lớn nhỏ âm thanh và nhạc nền. Còn có cả các hỗn hợp âm thanh đặc biệt như Morning Murmur (âm thanh buổi sáng), Lunchtime Lounge (giờ ăn trưa) và University Undertones (âm thanh “trí thức” của quán cà phê đại học)

4. CALM – THƯ GIÃN TỨC THÌ TRONG 2 PHÚT

http://www.calm.com/

Calm được thiết kế với giao diện vô cùng đơn giản, với các lựa chọn hình nền tương ứng với các hỗn hợp âm thanh đến từ không gian đó.

Điều đặc biệt của Calm chính là chức năng “Take a Meditation Break” (Thư giãn nhanh) ở góc trái, bạn có thể điều chỉnh thời gian bạn muốn để thư giãn giữa giờ làm việc.

Save & Share về để dùng nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!