3 tuyệt chiêu học PEN-C do thầy Vũ Khắc Ngọc hướng dẫn

Có PEN-C trong tay mà không biết học sao cho hiệu quả là một lỗi cực kỳ lớn của các bạn đối với các thầy cô đã tâm huyết xây dựng lên các bài giảng. Học thế nào với PEN-C để đạt điểm 8-9 kỳ thi THPT quốc gia? Xem ngay hướng dẫn tuyệt chiêu học PEN-C do thầy Vũ Khắc Ngọc hướng dẫn dưới đây.

Có vũ khí lơi hại trong tay mà không biết sử dụng cũng như không. Trước khi sử dụng thành thục vũ khí thì các bạn chắc chắn phải học cách sử dụng vũ khí đó, giống như thầy Vũ Khắc Ngọc ví von thì “trước khi học chạy thì phải học bò trước đã” như vậy để học PEN-C hiệu quả thì cần phải tuân thủ lộ trình ôn thi. Tức là bạn phải tuân thủ lộ trình quy định về việc học các phần nội dung kiến thức được giảng dạy trong PEN-C.

Ngoài việc cần tuân thủ lộ trình ôn thi, các bạn cần phải thực hiện 3 nhiệm vụ mà thầy Vũ Khắc Ngọc giao cho sau đây:

9c4eegxniPhải thực sự nghiêm túc: Theo thầy Ngọc, việc học online của các bạn không có ai giám sát, nếu bạn không nghiêm túc vào vào việc nghe giảng và làm bài tập tự luyện thì rất dễ nảy sinh các “ý đồ đen tối” như xem phim, chơi game hay chat chat chít yêu đương

9c4eegxniPhải chăm chỉ:

  • Các bạn phải đặt bản thân mình vào bối cảnh của bài giảng, trong khi xem bài giảng của thầy cô, khi các thầy cô yêu cầu các bạn dừng hình video để làm ví dụ được hiển thị ngay trong video bài giảng thì các bạn phải tuân thủ việc này; sau khi tự làm xong ví dụ mới tiếp tục xem bài giảng của thầy.
  • Phải có vở ghi chép lời giảng của thầy cô giống như các bạn đang học và ghi chép trên lớp, chỉ có như vậy các bạn mới nhớ và hiểu sâu kiến thức
  • Phải có vở bài tập về nhà để làm các bài tập tự luyện trong PEN-C. Tất cả các bài tập tự luyện trong PEN-C đều có hướng dẫn giải chi tiết, tuy nhiên các bạn phải tự mình giải bài tập trước, nếu bài khó các bạn có thể trao đổi với bạn bè, thầy cô trên lớp để tìm lời giải sau đó mới xem hướng dẫn giải.

9c4eegxniPhải kiên trì: Theo thầy Ngọc, do nền tảng kiến thức của các bạn là khác nhau, việc học trên lớp của các bạn là hoàn toàn khác nhau, nên khi học online với PEN-C việc tiếp thu bài giảng cũng hoàn toàn khác nhau, nên việc cảm nhận sự thay đổi khi học PEN-C sẽ không đến ngay lập tức do đó đòi hỏi các bạn phải kiên trì học tập.

CLICK BANNER ĐỂ KHÁM PHÁ KHÓA LUYỆN THI QUAN TRỌNG NHẤT NĂM

845x300-18

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!