28.5 điểm của chàng bác sĩ tương lai

Xuất sắc giành 28.5 điểm cho tổ hợp Toán – Hóa học – Sinh học, Nguyễn Hoàng Giang đang là nhân vật giữ kỉ lục điểm số của HOCMAI. Trò chuyện với “con nhà người ta” để hiểu một khía cạnh rất khác của học trực tuyến tại HOCMAI nhé.

Nguyen Hoang Giang
Điểm số xuất sắc của Nguyễn Hoàng Giang

Là cựu học sinh chuyên Toán trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, không có gì khó hiểu khi Giang ghi bàn 9.5 điểm môn Toán. Còn với môn Hóa học và Sinh học, Giang chia sẻ: “Vì chuyên Toán nên Hóa học và Sinh học em đuối hơn một chút, nhờ kết hợp học trên lớp và học online em mới đạt được kết quả như vậy”.

Giang cho biết, bạn học online các khóa PEN-I, PEN-C, PEN-M môn Hóa học, Sinh học của thầy Lê Đăng Khương và thầy Nguyễn Thành Công. Nhờ những bài giảng online, các vấn đề Giang không hiểu trên lớp được bổ sung ngay, những gì đã hiểu thì được nhìn theo một hướng khác nên hiểu sâu hơn.

Nguyen Hoang Giang 1
Nguyễn Hoàng Giang (ảnh trái) và bạn cùng lớp

Một học sinh lớp chuyên, với lịch học dày đặc trên lớp, lí do gì khiến Giang tin tưởng và sắp xếp tối đa thời gian để học kết hợp giữa trên lớp và học online? Giang chia sẻ: “Học online ai cũng tưởng nhàm chán và buồn ngủ lắm, nhưng mà không phải vậy. Những giờ học của thầy Công và thầy Khương rất thú vị, hài hước và thấm. Em sẽ nhớ mãi những phút giây thầy Công chém lịch sử, nói chuyện cô dâu 8 tuổi, những lúc thầy Khương đeo cặp kính ong vàng đáng yêu”. 

Với điểm số 28.5, Nguyễn Hoàng Giang đã chắc chắn một suất vào Đại học Y Hà Nội đúng như nguyện vọng của bạn. Chúc mừng Giang!

Còn bạn, hãy nhanh tay báo tin vui điểm thi về HOCMAI để nhận hàng nghìn quà tặng và cơ hội gặp nhau tại chương trình Tuyên dương vào tháng 10

Đọc thêm:

>> 1 năm làm lại và cái kết không thể đẹp hơn

>> Mưa điểm giỏi đang đổ về HOCMAI

>> “Tròn mắt” với điểm số của học sinh vùng sâu xa

BTV 1

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!