Khai giảng khóa cơ bản 11, 12 (2016-2017)

Ngày 21/3/2016, Hocmai.vn khai giảng khóa cơ bản 11, 12 giúp học sinh trang bị kiến thức căn bản làm nền tảng trước khi học sinh bước vào quá trình luyện thi đại học. 

Vì sao cần trang bị kiến thức căn bản?

Kỳ thi THPT quốc gia với 1 đề thi dành cho 2 đối tượng

Đề thi đảm bảo 2 mức độ cơ bản và nâng cao. Trong đó, tỷ lệ điểm dành cho mức độ cơ bản chiếm khoảng tổng số điểm và mức độ nâng cao chiếm khoảng tổng số điểm để đảm bảo phân loại được trình độ của thí sinh.

Bạn cần: Nắm vững kiến thức căn bản là điều kiện tiên quyết để bạn giải quyết được đề thi thuộc mức độ cơ bản và cũng là nền tảng để bạn giải quyết đề thi thuộc mức độ nâng cao.

Xu thế xét tuyển/sơ tuyển vào đại học thông qua học bạ

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, kết quả học tập 3 năm THPT là căn cứ quan trọng được các trường đại học, cao đẳng sử dụng để xét tuyển/sơ tuyển. Bạn cần: Để gia tăng cơ hội đầu quân vào trường đại học mình mơ ước, bạn phải có một học bạ “đẹp”. Cách duy nhất đó là nắm vững kiến thức căn bản để gia tăng điểm tổng kết môn học, sẵn sàng để thuận lợi bước chân vào giảng đường đại học.

Quan trọng nhất, muốn luyện thi đại học đạt hiệu quả cao, bạn cần nắm vững kiến căn bản

Kiến thức căn bản tái hiện khái niệm, đặc điểm, tính chất… Đây cũng chính là gốc của chương trình thi đại học. Nếu như vội vàng luyện thi đại học mà bỏ qua kiến thức căn bản bạn sẽ không nắm được bản chất kiến thức dẫn đến không áp dụng đúng kiến thức khi làm bài thi, mắc những sai lầm khi làm bài thậm chí không tìm ra hướng giải.

Trang bị kiến thức căn bản như thế nào?

Nội dung cũng như phương pháp giảng dạy của khóa học cơ bản sẽ có nhiều điểm khác biệt so với các khóa học khác, giúp học sinh tiếp cận môn học từ đơn giản đến phức tạp, từ hiểu lý thuyết đến thực hành bài tập dễ và nâng cao.

Khóa cơ bản 11, 12 có những điểm nổi bật sau:

  • Bám sát chương trình sách giáo khoa lớp 11, 12 củng cố cho học sinh đầy đủ các cấp độ nhận thức: NHỚ, HIỂU, VẬN DỤNG
  • Chú trọng nhiều vào kiến thức vận dụng và hệ thống bài tập thực hành, đưa ra nhiều dạng bài gắn với nội dung và mức độ của đề thi THPT quốc gia.
  • Đội ngũ giáo viên giỏi.
  • Học sinh được kiểm tra năng lực và tư vấn học tập miễn phí thường xuyên trước và trong quá trình học
  • Học trực tuyến, chủ động thời gian và tiến độ học tập.
  • Học sinh sẽ được trải nghiệm lí thuyết trực quan qua “Phòng thí nghiệm mô phỏng vui” trong khoá học với 2 môn Hóa học, Vật lí.
  • Khóa cơ bản 11, 12 sẽ hoàn thành xuất bản vào cuối tháng 10/2016, đảm bảo thời gian để bạn bước vào luyện thi đại học.

Ai sẽ giúp bạn?

(Hướng dẫn học bài giảng miễn phí: Đăng nhập vào Hocmai.vn bằng tài khoản, Gmail, Yahoo hoặc Facebook tại đây trước khi bấm vào tên các bài giảng dưới đây để học)

Khối Môn Giáo viên Bài giảng miễn phí Học phí (VNĐ)
12 Toán Lê Bá Trần Phương Đang cập nhật… 550.000
Vật lí Đặng Việt Hùng Đang cập nhật.. 500.000
Hoá học Phạm Ngọc Sơn Đang cập nhật.. 500.000
Tiếng Anh Hương Fiona Đang cập nhật.. 500.000
Ngữ văn Đặng Ngọc Khương Đang cập nhật..
11 Toán Nguyễn Thanh Tùng Đang cập nhật.. 550.000
Vật lí Phạm Văn Tùng
Đỗ Ngọc Hà
Đang cập nhật.. 500.000
Hoá học Vũ Khắc Ngọc Đang cập nhật.. 500.000
Hoá học Phạm Ngọc Sơn Đang cập nhật.. 500.000
Ngữ văn Phạm Hữu Cường Đang cập nhật.. 450.000
Tiếng Anh Nguyễn Kiều Oanh Đang cập nhật.. 500.000

 

HOCMAI

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!