1 phút truy cập vào kho tài liệu và khóa học của HOCMAI bằng Facebook, Gmail và Yahoo

“Nhờ có Internet, chưa bao giờ việc học tập trở nên dễ dàng và tiện lợi đến vậy” và cũng chưa bao giờ, việc truy cập vào hệ thống khóa học và diễn đàn thảo luận học tập của HOCMAI lại nhanh chóng đến thế!

HOCMAI luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện mình để cung cấp cho các em học sinh những cơ hội cập nhật thông tin và kiến thức mới nhất. Với hơn 1,6 triệu thành viên, để tạo lập một tài khoản mới tại HOCMAI tránh trùng lặp với tên tài khoản đã có phần nào đang gây khó khăn cho các bạn học sinh.

Chính vì vậy, giờ đây, HOCMAI chính thức cung cấp thêm hình thức đăng nhập bằng Facebook, Gmail và Yahoo bên cạnh việc đăng nhập bằng tài khoản HOCMAI. Với hình thức đăng nhập này, các bạn học sinh có thể tiết kiệm được lượng thời gian đáng kể để bắt đầu truy cập vào kho tài liệu, học tập và thảo luận tại HOCMAI.

Việc đăng nhập bằng Facebook, Gmail và Yahoo chỉ được áp dụng cho thành viên mới, các bạn học sinh làm theo các bước vô cùng đơn giản sau:

Bước 1: Lựa chọn hình thức đăng nhập

Đăng nhập

Bước 2: Cửa sổ yêu cầu đăng nhập vào Facebook, Gmail hoặc Yahoo sẽ hiển thị sau khi lựa chọn ở bước 1. Đăng nhập để hoàn tất bước 2

 

FB
Facebook
GG
Gmail
YH
Yahoo! Mail

Bước 3: Sau khi đăng nhập, chọn Đồng ý/Chấp nhận để cho phép truy cập vào HOCMAI bằng Facebook, Gmail hoặc Yahoo.

FB3

YH4

Bước 4: Cung cấp các thông tin cá nhân để HOCMAI có thể hỗ trợ bạn tốt nhất. Cuối cùng, bấm vào ô “Hoàn tất” sau khi điền đầy đủ thông tin.

thong tin

Sau khi bấm vào ô Hoàn tất hệ thống sẽ thông báo một số gợi ý hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại HOCMAI, Bạn chọn ô Tiếp tục để sử dụng các dịch vụ tại HOCMAI.

500x299xBuoc_6

Những lần tiếp theo đăng nhập vào HOCMAI, Bạn chỉ cần thực hiện Bước 1Bước 2 (nếu đã đăng nhập Facebook, Gmail hoặc Yahoo thì chỉ cần thực hiện bước 1) ở trên là đã đăng nhập thành công vào website HOCMAI. Rất nhanh và đơn giản phải không nào?

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!